An ninh hình sự

Người đàn ông cởi trần đập phá khiến cả chợ khiếp sợ

30/09/2018, 20:30

Người đàn ông ngáo đá, cầm dao rượt chém nhiều người ở chợ, khiến tiểu thương khiếp sợ không dám buôn bán.

Ngaoda (1)

Ông Lê Hoàng Dũng cởi trần đi nghênh ngang ngoài đường, khiến nhiều người không dám bán hàng.

Chiều tối 30/9, Công an huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một người đàn ông bị ngáo đá đập phá chợ, khiến nhiều tiểu thương khiếp sợ.

Theo điều tra ban đầu, đêm 29/9, ông Lê Hoàng Dũng (43 tuổi, ngụ xã Hòa Tú 2, huyện Mỹ Xuyên) cầm dao rượt chém nhiều người ở Chợ Kinh, trong đó, có một người bị thương ở tay.

Tại nhà bà Phan Thị Cà, Dũng đập phá tủ trưng bày hàng hóa và nhiều vật dụng khác. Sau đó, người đàn ông này qua nhà của các hộ dân xung quanh đập phá và chém vào chân 1 tài xế xe buýt. Ngay sau đó, tài xế này đã giật lấy con dao.

Đến sáng 30/9, ông Dũng còn cởi trần đi quanh Chợ Kinh, khiến nhiều người lo sợ không dám bán hàng. Đến 12h cùng ngày, Công an huyện Mỹ Xuyên đã khống chế và đưa người đàn ông này đi cơ sở cai nghiện ở Tiền Giang.

Được biết, ông Dũng không chỉ nghiện ma túy, mà còn bị mắc AIDS giai đoạn cuối. Hiện, chính quyền địa phương đang vận động các nhà hảo tâm giúp đỡ gia đình ông Dũng, vì gia đình ông này quá nghèo, vợ chết bỏ lại một đứa con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.