Điều tra

Người đàn ông đánh phụ nữ tại cây ATM gửi lời xin lỗi

13/10/2019, 12:23

Tại cơ quan công an, anh T. đã nhận lỗi và xin lỗi chị L. sau sự việc đánh nạn nhân tại cây ATM.

img
Hình ảnh anh T. được đăng tải trên mạng xã hội

Sáng 13/10, lãnh đạo Công an phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đơn vị đã mời anh Đào Quang T. ở phố Bùi Xương Trạch, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân lên trụ sở làm việc.

Anh T. được xác định đã hành hung chị L. (ở quận Thanh Xuân) khi rút tiền tại cây ATM gây xôn xao dư luận.

“Công an phường đã mời anh T. và chị L. (người phụ nữ bị hành hung) lên trụ sở làm việc. Cả hai bên đều đồng thuận, thống nhất với nội dung vụ việc đã xảy ra. Anh T. cũng đã nhận lỗi, đồng thời xin lỗi chị L.. Hiện chúng tôi đã hoàn thiện hồ sơ vụ việc và chuyển lên Công an quận Thanh Xuân tiếp tục giải quyết”, lãnh đạo Công an phường Khương Trung thông tin.

Trước đó, khoảng 9h sáng 12/10, chị L. (trú quận Thanh Xuân) đến cây ATM tại số 35 phố Khương Trung, phường Khương Trung để rút tiền. Lúc này, trước cây ATM có đông người xếp hàng đợi rút nên chị cũng tự giác đứng vào cuối hàng.

Trong lúc xếp hàng chờ đến lượt, một người đàn ông phi đến. Người này không xếp hàng, chen lên phía trên để được rút trước. Lúc này, chị L. nhắc nhở người đàn ông: “Mọi người ai cũng phải xếp hàng, ai cũng đợi rút, em thanh niên ai lại làm thế, chị còn cháu nhỏ đứng cũng lâu mới đến lượt, em đi xuống sau xếp hàng đi”.

Thay vì tiếp thu, người đàn ông liền quay ra chửi bới người phụ nữ đã nhắc nhở mình, kèm theo những lời lẽ thô tục. Không những thế, sau khi không rút được tiền, người này quay ra cáu gắt và lao vào đánh chị L. tới tấp, bất chấp sự can ngăn của nhiều người.

Thậm chí, người đàn ông liên tục nói: “Mày thích giáo dục ai”, “Mày biết tao là ai không”, rồi lao vào đấm đá, hất văng điện thoại iPhone của nạn nhân xuống đất, khiến điện thoại vỡ màn hình.

Sự việc sau đó được nạn nhân trình báo cơ quan công an.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.