Điều tra

Người đàn ông đạp đổ bàn xét nghiệm Covid-19 bị phạt 3 triệu đồng

23/07/2021, 20:17
image

Ông Nguyễn Trần Quỳnh, người đạp ngã bàn làm việc của tổ xét nghiệm Covid-19 bị xử phạt 3 triệu đồng về hành vi cản trở người thi hành công vụ.

Chiều 23/7, Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM đã ra Quyết định xử phạt ông Nguyễn Trần Quỳnh (39 tuổi, ngụ xã Phước Kiển) số tiền 3 triệu đồng về hành vi cản trở người thi hành công vụ.

Video ghi lại cảnh ông Quỳnh quát "biến" rồi đạp ngã bàn làm việc tổ y tế.

Ông Quỳnh là người đã đạp ngã bàn làm việc của tổ xét nghiệm Covid-19 gây xôn xao trên mạng vừa qua. Ông Quỳnh cũng đã đến xin lỗi tổ xét nghiệm Covid-19 sau đó.

Trước đó, khoảng 15h40 ngày 21/7, tổ y tế xã Phước Kiển có mặt tại khu vực cuối đường số 9, khu dân cư Lavila để lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 theo kế hoạch phòng chống dịch của Trung tâm Y tế dự phòng huyện Nhà Bè.

img

Ông Quỳnh tại buổi xin lỗi chiều 23/7. Ảnh: Bùi Tư.

Thời điểm này, trời mưa to gió lớn gây khó khăn cho quá trình thực hiện lấy mẫu nên tổ trưởng tổ công tác là bác sĩ Nguyễn Ngọc Thanh đã hướng dẫn các thành viên di dời trang thiết bị, vật tư y tế, hồ sơ... vào khuôn viên căn nhà số 73 (kế nhà ông Quỳnh, thời điểm này không có người ở) để tiếp tục lấy mẫu.

Đến 15h55 cùng ngày, ông Quỳnh đi ô tô về nhà và lớn tiếng yêu cầu tổ y tế phải dời đi nơi khác.

Khi nhân viên y tế chưa kịp di chuyển, thì ông Quỳnh đã dùng chân đạp đổ bàn làm việc và tiếp tục lớn tiếng. Sau đó, tổ y tế đã dọn đồ rời khỏi vị trí căn nhà.

Nhận tin báo, Công an xã Phước Kiển đã có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an huyện Nhà Bè khám nghiệm mời những người liên quan về trụ sở làm việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.