An ninh hình sự

Người đàn ông đạp thẳng vào mặt nữ tài xế giữa phố Hà Nội

31/08/2017, 12:42

Người đàn ông mặc áo vàng mở cửa xe rồi đạp thẳng vào người cô gái ngồi trên xe ô tô.

danh-phu-nu

Nữ tài xế bị người đàn ông trung tuổi "tung cước" liên tiếp

Sáng 31/8, trên mạng xã hội xôn xao clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên mặc áo vàng liên tiếp đạp vào mặt người phụ nữ đang ngồi sau vô lăng trong xe ô tô màu trắng mang BKS 29D 308xxx khi dừng xe ở khu vực phố Thọ Tháp, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Theo clip ghi lại, sau khi mở cửa xe, thanh niên này đã đạp liên tiếp nhiều lần vào nữ tài xế. Một người đàn ông khác can ngăn nhưng người này không dừng lại mà tiếp tục “tung cước” vào người phụ nữ trên.

Chứng kiến sự việc, nhiều người không khỏi bức xúc. Nhiều ý kiến cho rằng dù sự việc như thế nào cũng không được đánh phụ nữ dã man như vậy. Sau đó, người dân đã nhanh chóng thông báo cơ quan công an phường Dịch Vọng đến hiện trường giải quyết sự việc.

Liên quan đến vụ việc, sáng ngày 31/8, lãnh đạo Công an phường Dịch Vọng xác nhận sự việc trên xảy ra vào ngày 30/8 và cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng Công an phường đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường mời những người liên quan về trụ sở để làm việc. Tuy nhiên, lúc này nữ tài xế cho biết đây là việc cá nhân, có thể giải quyết nội bộ rồi tự đánh xe đi và không có đơn từ hay khiếu nại gì về sự việc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.