Pháp luật

Người đàn ông gặt lúa thuê bị đánh rách toác da đầu

28/10/2018, 18:16
image

Một người đàn ông đi gặt thuê đã bị 2 người khác dùng hung khí đánh gây thương tích ở vùng đầu.

HP28102

Người đàn ông gặt lúa thuê bị đánh toác đầu, chảy máu (Ảnh cắt từ clip)

Ngày 26/10, mạng xã hội xuất hiện clip người đàn ông bị chấn thương, chảy máu ở vùng đầu. Thông tin kèm theo đoạn clip đăng trên mạng xã hội cho rằng, nguyên nhân vụ việc là người dân trong xã thuê anh này sang để gặt lúa, nhưng chưa thông qua bảo kê máy gặt trên địa bàn nên bị hành hung. Vụ việc xảy ra tại cách đồng thôn Phương Đôi, xã Tiên Minh, huyện Tiên Lãng, Tp. Hải Phòng.

Ngày 28/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Đoàn Xuân Anh, Chủ tịch UBND xã Tiên Minh, huyện Tiên Lãng, Tp. Hải Phòng xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ xô xát giữa 3 người gặt lúa thuê, khiến một người đàn ông bị thương phải nhập viện, nhưng thông tin về việc người đàn ông bị nhóm bảo kê đánh là không chính xác.

Theo đó, khoảng 10h30 ngày 25/10, ông Phạm Văn Thắng (trú tại thôn Phương Đôi, xã Tiên Minh, huyện Tiên Lãng) làm thuê cho chủ máy gặt người Ninh Bình đang gặt lúa thuê cho người dân trên cánh đồng thôn Phương Đôi thì ông Phạm Văn Thu (người cùng thôn) và ông Đào Văn Mạnh (người thôn khác), cũng đang làm thuê cho chủ máy gặt người Hà Nội đến gây chuyện và dùng tuýp đánh vào đầu ông Thắng gây thương tích.

Ngay sau đó, ông Thắng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tiên Lãng. Qua thăm khám, ông Thắng bị rách da đầu phải khâu gần 20 mũi.

Nhận được tin báo, Công an xã Tiên Minh đã cho mời 3 người liên quan đến vụ xô xát là ông Thắng, ông Thu và ông Mạnh lên trụ sở làm việc. Lực lượng công an xã đã lập biên bản, lấy lời khai về sự việc. Các bên liên quan không có đơn thư tố cáo, kiến nghị và xin được giải quyết nội bộ.

Chủ tịch xã Tiên Minh cũng cho biết thêm, nguyên nhân sự việc xuất phát từ mâu thuẫn, hiềm khích cá nhân trước đó. Và ở địa phương không có chuyện bảo kê máy gặt. Do ở xã có ít máy gặt nên những máy ở nơi khác đến hoạt động, chính quyền luôn tạo điều kiện và yêu cầu làm tạm trú. Công an xã cũng cung cấp số điện thoại để nếu có vấn đề gì phải báo để giải quyết.

>>> Clip người đàn ông gặt lúa thuê bị đánh chảy máu đầu:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.