An ninh hình sự

Người đàn ông Hải Dương bị đâm tử vong vì hát karaoke quá to giữa đêm khuya

10/07/2022, 18:28

Thấy hàng xóm hát karaoke âm thanh lớn giữa đêm khuya, Ngọc sang nhắc nhở nhưng xảy ra mâu thuẫn nên lấy dao đâm anh D. tử vong.

Ngày 10/7, đại diện lãnh đạo UBND xã Thanh Giang (huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương) cho biết: Đêm 9/7, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng liên quan đến việc nhắc nhở hát karaoke khiến 1 người tử vong.

Thông tin ban đầu, trước khi xảy ra vụ việc, anh N.V.D (SN 1974, trú tại thôn Tiêu Sơn) có đến thôn Đan Giáp (cùng xã Thanh Giang) để hát karaoke ở một gia đình.img

Hiện trường xảy ra vụ án liên quan đến việc nhắc nhở hát karaoke (ảnh minh hoạ).

Tuy nhiên, do đã muộn nên Vũ Văn Ngọc (SN 2001) cùng thôn Đan Giáp sang nhắc nhở hàng xóm dừng hát. Lúc này, giữa anh Ngọc và anh D. có xảy ra mâu thuẫn.

Tức giận, Ngọc đã dùng dao bấm đâm anh D. từ phía sau rồi rời khỏi hiện trường. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân nhanh chóng đưa anh D. đi cấp cứu tại trung tâm y tế.

Tuy nhiên, do vết thương nặng nên anh D. đã tử vong sau đó.

Nhận được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, lấy lời khai của nhân chứng, đồng thời truy bắt đối tượng.

Được biết, anh Ngọc bị thần kinh từ nhỏ và hiện tại có bệnh án tâm thần. Bình thường, người này không có biểu hiện gì bất thường.

Hiện lực lượng công an đã bắt giữ đối tượng. Vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.