An ninh hình sự

Người đàn ông Hàn Quốc sát hại cô gái trong phòng trọ khai gì?

04/01/2018, 18:48

Người đàn ông này khai nhận có ý định hiếp dâm chị H. nhưng không thành nên đã bóp cổ nạn nhân.

Co-gai-chet-bat-thuong-trong-phong-tro-o-trung-tam

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Việt

Liên quan đến vụ việc cô gái tử vong tại phòng trọ trên đường Cô Bắc (Quận 1, TP HCM), chiều 4/1 Công an TP HCM cho biết đang tạm giữ người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc (39 tuổi) để điều tra hành vi giết người. Thông tin được Dân việt, Khám phá và một số báo đăng tải.

Tại cơ quan điều tra, người này khai nhận ban đầu có ý định hiếp dâm Lê Thị Ngọc H. (33 tuổi, quê Cà Mau). Tuy nhiên, nạn nhân chống cự nên hắn đã ghì chặt tay bóp cổ khiến H. tử vong.

Cũng theo cảnh sát, qua khám nghiệm xác định nạn nhân chết do bị bóp cổ. Đặc biệt, khi trích xuất camera an ninh thì phát hiện có một người đàn ông Hàn Quốc đến gõ cửa phòng của H.

Lúc sau, người này khóa trái cửa rồi bỏ đi. Lực lượng công an xác định đây là nghi can lớn nhất nên đã tung nhiều trinh sát truy bắt.

Nhiều trinh sát Công an quận 1 được tung đi xác minh, phát hiện nghi can đang đón taxi về quận 7. Đến khu vực cầu Kênh Tẻ, cảnh sát chặn được chiếc taxi, yêu cầu ông này về làm việc.

Khi khám xét trên người đàn ông, cảnh sát tìm thấy chiếc điện thoại của nạn nhân.

Như thông tin trước đó, vào chiều 1/1, chị N.T.P. (28 tuổi, quê Cà Mau) đi về phòng trọ của mình ở đường Cô Bắc (phường Cô Giang, quận 1). Chị P. sau đó liên lạc và gọi cửa người đồng hương là chị H. (ở phòng đối diện) nhưng không được nên đã mở cửa phòng vào kiểm tra. Vừa đẩy cánh cửa phòng trọ, chị P. tá hỏa phát hiện người bạn đồng hương đã tử vong, trên mặt có nhiều vết bầm.

Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.