Pháp luật

Người đàn ông hành hạ cụ bà 85 tuổi có vai trò gì trong mái ấm tình thương?

26/05/2023, 09:35

Là người quản lý tại mái ấm tình thương ở quận 12, nhưng ông Giỏi đã nhiều ngày đánh, chửi cụ bà 85 tuổi đến độ cụ phải van xin.

Ngày 26/5, Công an quận 12 (TP.HCM) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với ông Huỳnh Văn Giỏi (69 tuổi, quận 12) để điều tra hành vi hành hạ người khác.

Bị can Giỏi là người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip bạo hành cụ bà 85 tuổi lan truyền trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận gần đây.

img

Hình ảnh ông Giỏi đánh đập cụ bà 85 tuổi được đưa lên mạng xã hội

Qua điều tra, Công an quận 12 đã xác định, sự việc xảy ra tại mái ấm Quán Trọ Trăng Khuyết, thuộc phường Thạnh Lộc, quận 12. Đồng thời, xác định người có hành vi đánh đập cụ bà V.T.T. (85 tuổi, ngụ quận Tân Bình) là ông Huỳnh Văn Giỏi.

Hiện tại, mái ấm Quán Trọ Trăng Khuyết đang có 14 cụ già neo đơn, cơ nhỡ không có nơi nương tựa đang được chăm sóc tại đây. Còn ông Giỏi được nhận vào làm việc tại Công ty TNHH MTV quỹ từ thiện và bảo trợ xã hội Trăng Khuyết từ năm 2020.

Ông Giỏi được giao quản lý. Công việc hàng ngày là quản lý, trông coi và chăm sóc các cụ già tại mái ấm nói trên.

Tuy nhiên, trong quá trình làm việc và chăm sóc các cụ, Giỏi đã có hành vi đánh đập, chửi bới cụ T.

Sự việc được phát giác sau khi ông Giỏi bị ghi hình lại cảnh đánh đập cụ bà, hình ảnh này được chia sẻ lên các mạng xã hội.

Được biết, Công ty TNHH MTV Quỹ từ thiện và Bảo trợ xã hội Trăng Khuyết (gọi tắt là Quỹ Trăng Khuyết) được Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp phép hoạt động vào năm 2020, đơn vị chủ quản hiện nay là Công ty CP Dưỡng lão tuổi già an vui, quận Tân Bình. Đơn vị này đứng ra tiếp nhận nguồn tiền và quà từ thiện từ khắp nơi.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.