Showbiz

Người đàn ông lạ selfie khi Quốc Trường nhận giải tại AAA 2019

26/11/2019, 23:45

Khi Quốc Trường chuẩn bị phát biểu cảm xúc nhận giải, một người đàn ông lạ mặt bỗng chạy đến chụp tự sướng cùng nam diễn viên.

img
Một người đàn ông lạ bất ngờ chạy lên chụp tự sướng với Quốc Trường khi anh nhận giải

Lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 cuối cùng đã diễn ra vào tối 26/11 trong sự háo hức của hàng nghìn người hâm mộ Kpop. Theo tiết lộ trước đó của ban tổ chức, AAA 2019 không chỉ mang đến những tiết mục của các nghệ sĩ Hàn Quốc mà còn có cả những màn kết hợp Việt - Hàn.

Bên cạnh dàn sao Hàn "khủng" như Jang Dong Gun, Park Min Young, Ji Chang Wook, Yoona, nhóm Super Junior, Twice... Lễ trao giải còn có một số nghệ sĩ Việt tham gia gồm cặp đôi "Về nhà đi con" là Quốc Trường, Bảo Thanh và ca sĩ Bích Phương. Trong quá trình đề cử cho hạng mục "Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất" trước đó, hàng loạt sao Việt đã rút lui nên BTC từng thông báo hủy hạng mục dành cho nghệ sĩ Việt.

img
Bộ ba nghệ sĩ Việt Nam nhận giải tại lễ trao giải

Tuy nhiên, trong Lễ trao giải tối 26/11, hạng mục này vẫn trao giải và ba cái tên Quốc Trường, Bảo Thanh và ca sĩ Bích Phương. Xuất hiện trên sân khấu, Bảo Thanh mặc áo dài duyên dáng, Bích Phương diện váy đen xẻ tà cực kỳ nóng bỏng, trong khi Quốc Trường diện bộ vest lịch lãm. Ba nghệ sĩ bày tỏ sự xúc động khi lần đầu nhận được giải từ một giải thưởng uy tín của Hàn Quốc.

Trong quá trình các nghệ sĩ phát biểu cảm xúc khi nhận giải, một người đàn ông lạ bất ngờ chạy lên sân khấu đòi chụp ảnh tự sướng với Quốc Trường. Sự việc đột ngột khiến nam diễn viên của "Về nhà đi con" có chút bối rối nhưng anh cũng nhanh chóng cười tươi. Khoảnh khắc này đã nhanh chóng lọt vào khung hình đang truyền hình trực tiếp của chương trình.

Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự thắc mắc về sự xuất hiện của người lạ trên sân khấu. Theo một số nguồn tin, BTC phản hồi người đàn ông này thuộc êkip Hàn Quốc, không phải người của BTC của Việt Nam. Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã nhanh chóng truy lùng danh tính của người này và thực tế, đây là một người Việt. Việc này đã khiến không ít người bày tỏ sự thất vọng với khâu tổ chức thiếu chuyên nghiệp của Ban tổ chức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.