Độc - Lạ

Người đàn ông lấy 39 vợ, có 94 người con

19/06/2015, 20:43

Một người đàn ông Ấn Độ đã lấy 39 vợ và có tới 94 người con và 33 đứa cháu, cùng sống chung nhà.

2
Đại gia đình đông người nhất thế giới

Nhà của ông Ziona Chana (71 tuổi) ở Ấn Độ có lẽ là ngôi nhà đông người nhất thế giới bởi có tới 167 người cùng sống chung một mái nhà.

Ông Ziona Chana cho biết ông đã lấy tới 39 người vợ, và có tổng cộng 94 người con. Sau đó một vài đứa con của ông đã lập gia đình và tiếp tục sinh con. Giờ đây ông đã có thêm 33 đứa cháu.

6
Ngôi nhà của ông Chana

Khu nhà ở của đại gia đình ông được xây làm 4 tầng, có tổng cộng 100 phòng tại ngọn đồi của làng Baktwang ở Mizoram, Ấn Độ. Đại gia đình có riêng một trường học, một sân chơi, một vườn thảo mộc, trang trại gia cầm, gia súc và cả một vườn rau rộng lớn. Đây cũng là công trình xây dựng lớn nhất của ngôi làng này.

1
 

“Tôi thấy mình giống như một người con của Chúa. Chúa đã trao cho tôi rất nhiều người để tôi chăm sóc ", ông Chana tự hào nói.

Ông cũng cho hay, mặc dù gia đình rất đông người nhưng các thành viên trong gia đình luôn sống vui vẻ, hạnh phúc và không yêu cầu bất kỳ lợi ích nào để duy trì cuộc sống của họ.

7
Một số các bà vợ của ông Chana đang cùng nhau chuẩn bị bữa trưa

Bà Zathiangi (69 tuổi), người vợ cả của ông Chana được phân công làm nhiệm vụ là người lên lịch làm việc cho các bà vợ còn lại để luân phiên nhau làm các công việc trong gia đình như giặt giũ, nấu ăn, quét dọn.

Mỗi bữa tối của gia đình này tiêu tốn tới 30 con gà, hơn 60 kg khoai tây và 100 kg gạo.

5
Chân dung những người vợ của ông Chana

Được biết, ông Chana là người đứng đầu một giáo phái có 4.000 người. Giáo phái này cho phép thành viên được cưới bao nhiêu vợ tuỳ thích. Chính vì vậy ông muốn mình lấy càng nhiều vợ càng tốt để ông có thể chăm sóc được cho họ.

3
Các bà vợ sẽ chia nhau mỗi người thay phiên nằm ngủ với ông một đêm.

Bản thân ông thậm chí từng cưới 10 người vợ trong cùng 1 năm khi còn ở thời kỳ sung mãn nhất. Sau đó, một trong những người con của ông Chana cũng cưới những người phụ nữ nghèo trong làng để anh có thể chăm sóc họ.

Ông Chana cho biết thêm, ông còn có dự định sang Mỹ cưới thêm vợ mới để mở rộng giáo phái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.