An ninh hình sự

Người đàn ông lên mạng xúc phạm CSGT khai gì khi bị triệu tập?

18/02/2023, 20:02

Người đàn ông vì bức xúc cá nhân đã lên mạng xã hội đăng tải bài viết xúc phạm CSGT. Ngay sau đó, đối tượng đã bị triệu tập.

Ngày 18/2, Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, đã triệu C.V.Q. (SN 1983, trú tại huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) do có hành vi đăng thông tin lên mạng xã hội xúc phạm cảnh sát giao thông.

img

C.V.Q. (SN 1983, trú tại huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) tại cơ quan công an.

Trước đó, cơ quan chức năng phát hiện tài khoản Facebook "Thuy Quach" đăng tải bài viết kèm hình ảnh với nội dung xúc phạm lực lượng thuộc Đội CSGT số 1 - Phòng CSGT, Công an tỉnh Hòa Bình trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Nhận thấy thông tin sai sự thật, gây bức xúc dư luận, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an Hòa Bình) đã sử dụng các nghiệp vụ xác định được đối tượng là C.V.Q. đang làm việc trên địa bàn TP Hòa Bình, là chủ tài khoản Facebook "Thuy Quach". Ngay sau đó, đối tượng đã được triệu tập lên làm việc.

Tại buổi làm việc, Q. đã thừa nhận hành vi vi phạm của bản thân và cho biết sau khi lực lượng CSGT ra tín hiệu dừng xe, người điều khiển phương tiện đã quay đầu xe bỏ trốn, khiến Q. ngồi phía sau bị ngã. Chính vì vậy Q. đã đăng tải bài viết kèm hình ảnh có nội dung xúc phạm lực lượng thuộc Đội CSGT số 1.

Sau khi được tuyên truyền, Q. đã gỡ bài đăng và hứa sẽ không tái phạm.

Cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.