Pháp luật

Người đàn ông lẻn vào nhà người tình giữa đêm, châm lửa đốt xe máy

17/11/2022, 12:25

Mâu thuẫn tình cảm, một người đàn ông đã lẻn vào nhà người tình ở huyện miền núi Hương Khê (Hà Tĩnh) rồi châm lửa đốt xe máy.

Trưa nay (17/11), ông Đinh Văn Sánh - Chủ tịch UBND xã Hương Liên, H. Hương Khê (Hà Tĩnh) thông tin, nhà một người phụ nữ trên địa bàn bị kẻ gian đột nhập phóng hỏa đốt xe máy.

Cụ thể, vào khoảng 0h30 ngày 16/11/2022, chị Nguyễn Thị Th. (SN 1983, trú tại thôn 1, xã Hương Liên, huyện Hương Khê) đang nằm ngủ trong nhà thì bị đánh thức bởi tiếng nổ lớn ở ngoài sân.

img

Chiếc xe máy bị ông Thiêm phóng hỏa đốt do mâu thuẫn tình cảm

Khi chị Th. chạy ra kiểm tra thì tá hoả phát hiện chiếc xe máy nhãn hiệu Vision của gia đình đang bốc cháy dữ dội nên đã trình báo chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, Công an xã Hương Liên đã phối hợp với Công an huyện Hương Khê nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai những người liên quan và lập biên bản để tiến hành điều tra ngay trong đêm.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 6h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã triệu tập đối tượng Nguyễn Văn Thiêm (SN 1966, trú tại thôn 7, xã Hương Lâm, huyện Hương Khê) để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Văn Thiêm khai nhận, do mâu thuẫn tình cảm cá nhân với chị Th. nên đã dùng dầu hỏa châm lửa đốt xe máy của người này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.