Chất lượng sống

Người đàn ông mang thai đầu tiên tại Anh

10/01/2017, 08:24
image

Hayden Cross gây chấn động thế giới khi trở thành người đàn ông đầu tiên tại Anh mang thai.

nintchdbpict000293272665

Người đàn ông "mang thai" đầu tiên tại Anh.

Anh Hayden mang thai khi đang trong quá trình chuyển giới từ nữ sang nam. Chàng trai 20 tuổi đã nhờ sự giúp đỡ từ Facebook để tìm kiếm nhà tài trợ tinh trùng.

Hayden Cross trước khi chuyển giới là một cô gái có tên là Paige, sinh ra và lớn lên tại Gloucester trong một gia đình có 3 anh chị em: Chị lớn Sky 21 tuổi, 2 em trai: Jordan 19 tuổi và Robert 16 tuổi. Hayden từng học tại trường học giành cho nữ sinh nhưng bị đuổi học năm 14 tuổi.

Paige đã sống như một người đàn ông trong 3 năm qua khi thay đổi một cách hợp pháp tên gọi và giới tính của mình. Đến nay, Paige đã trở thành nam giới khi đang thực hiện quá trình đang điều trị bằng hormone.

Hayden đang trong giai đoạn chuyển đổi chuyển tiếp giữa hai giới tính vì vậy anh có cơ hội có thể có 1 đứa con. Anh được một người hiến tặng tinh trùng và hiện tại đang mang thai được 17 tuần.

Hayden Cross cho biết: sau khi đứa con được sinh ra, anh sẽ quay lại phòng khám và tiếp tục quá trình chuyển giới của mình. Giai đoạn tiếp theo sẽ là cắt bỏ bộ ngực và loại bỏ buồng trứng.

Hayden muốn trở thành một người cha độc thân và không muốn tiết lộ danh tính người cha thật sự của đứa bé.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.