Đời sống

Người đàn ông ngoại tỉnh tử vong tại Quảng Trị dương tính với Covid-19

04/12/2021, 20:24

Mặc dù được các y bác sĩ nỗ lực cấp cứu nhưng người đàn ông ngoại tỉnh không qua khỏi, người đi cùng cũng được xác định dương tính với Covid-19.

Tối 4/12, nguồn tin của PV Báo Giao thông cho biết, có 2 trường hợp được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị, trong đó có 1 trường hợp trong tình trạng ngưng tuần hoàn và suy hô hấp, tử vong sau đó được xác định dương tính với Covid-19.

img

Người đàn ông ngoại tỉnh nhập viện tại Quảng Trị sau đó tử vong có kết quả dương tính với Covid-19. (Ảnh minh họa)

Trường hợp còn lại cũng được xác định dương tính với Covid-19, hiện đã được chuyển lên khu điều trị của Bệnh viện Chuyên khoa Lao và bệnh Phổi tỉnh Quảng Trị để điều trị.

Thông tin ban đầu, 2 trường hợp trên vào viện khoảng 10h trưa cùng ngày (4/12), qua khi thác dịch tễ 2 trường hợp trên đều làm việc tại một công ty ở Hà Nội, trong đó ông T.V.T (41 tuổi, trú Hà Nội), còn anh N.V.M (32 tuổi, trú Nghệ An).

Qua khai thác dịch tễ, cả 2 trường hợp này được đưa vào khu vực phòng sàng lọc, cách ly riêng tại bệnh viện để xử lý cấp cứu bệnh nhân, đồng thời lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 theo quy định.

Theo một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị, một trong 2 trường hợp trên vào viện khi đã ngưng tuần hoàn, hô hấp kém, mặc dù đội ngũ y bác sỹ đã tập trung nỗ lực xử lý cấp cứu nhưng không thành công.

Bệnh viện sau đó đã giải quyết vấn đề tử vong của bệnh nhân Covid-19 theo quy định của Bộ Y tế...

Trường hợp còn lại cũng được xác định dương tính với Covid-19, hiện đã được chuyển đến khu điều trị của Bệnh viện Chuyên khoa Lao và bệnh Phổi tỉnh Quảng Trị để điều trị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.