Điều tra

Người đàn ông nổ súng bắn vào đầu ở BV Trưng Vương đã tử vong

23/12/2019, 10:41

Dù được các bác sĩ chăm sóc nhưng nạn nhân trong vụ nổ súng tự sát trong BV đã tử vong.

img
Khẩu súng tại hiện trường. Ảnh: Công an TP.HCM.

Trưa 23/12, Công an quận 10, TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra nguyên nhân vụ nổ súng tự sát tại BV Trưng Vương vào tối 22/12. Công an TP.HCM cho biết, bước đầu công xác xác định đây là vụ tự sát. Dù nạn nhân được cấp cứu kịp thời nhưng đến rạng sáng 23/12 nạn nhân đã tử vong.

Trước đó nạn nhân được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu do cố tình tự tử bằng thuốc nhưng được các bác sĩ cứu sống và tự về nhà. Tối 22/12, nạn nhân trở lại khoa cấp cứu của BV Trưng Vương, trong lúc các bác sĩ đang thăm khám, lập hồ sơ thì nghe tiếng súng nổ. Mọi người chạy đến thì phát hiện bệnh nhân D. (ngụ Q.8) đổ gục xuống sàn với khẩu súng lục kế bên.

img
Công an có mặt tại hiện trường vụ nổ súng.

Người thân của nạn nhân cho biết, trước đây D. có kinh doanh bất động sản, từng mua đất của tập đoàn lừa đảo Alibaba và gần đây có biểu hiện trầm cảm. Ngày 21/12, ông này đã uống khoảng 100 viên thuốc ngủ được người nhà phát hiện đưa vào Bệnh viện Trưng Vương cấp cứu kịp thời. Cũng theo lời người thân, cách đây vài tháng ông này nói có mua mấy lô đất ở Vũng Tàu nhưng bị người ta lừa mất hơn 3 tỉ mấy nên buồn chán...

Nhận tin báo, Công an Q.10 có mặt lập hồ sơ vụ việc, đồng thời ghi lời các nhân chứng để điều tra, bên cạnh đó, công an đang xác minh nguồn gốc khẩu súng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.