Đời sống

Người đàn ông ở Quảng Bình đánh bắt cá trong đêm bị sét đánh tử vong

27/09/2021, 17:23

Đánh bắt cá xuyên đêm không về, lực lượng chức năng cùng gia đình đi tìm kiếm thì phát hiện người đàn ông nghi bị sét đánh tử vong.

Ngày 27/9, ông Phạm Minh Huấn, Chủ tịch UBND xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp nghi bị sét đánh tử vong trong quá trình đánh bắt cá trên sông Kiến Giang.

Nạn nhân là anh N.V.N. (SN 1981, trú tại thôn Thạch Thượng 1, xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy).

img

Vị trí tìm thấy thi thể anh N. tử vong.

Trước đó, vào tối ngày 26/9, anh N. dùng thuyền ra sông để đánh bắt cá. Đến sáng không thấy anh N. về nên người nhà đã báo với chính quyền địa phương.

Ngay lập tức UBND xã Hồng Thủy huy động lực lượng chức năng phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm.

Trong quá trình tìm kiếm thì phát hiện đôi dép và chiếc thuyền nhôm gần bờ ruộng nên mọi người xuống nước lặn tìm.

Đến khoảng 8h30’ (27/9), lực lượng chức năng đã tìm thấy anh N. và bàn giao cho gia đình đưa thi thể anh N. về mai táng.

Cũng theo ông Huấn tối qua trên địa bàn xã Hồng Thủy xảy ra mưa lớn kèm theo sấm sét, nên mọi người nhận định ban đầu nghi là bị sét đánh.

Được biết, anh N. là con trai út trong nhà và đã lập gia đình. Hiện tại gia đình anh còn có bố mẹ già bị tàn tật cùng 2 đứa con nhỏ và người vợ đang mang bầu.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo UBND xã Hồng Thủy đã đến thăm hỏi, động viên và chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Tương tự thời gian qua, trên địa bàn huyện Lệ Thủy cũng xảy ra 2 trường hợp bị sét đánh tử vong thương tâm. Đó là anh Đ.N.S. và ông H.T.B. cùng trú tại huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) và đều bị sét đánh tử vong trong khi đang đi làm đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.