Điều tra

Người đàn ông rút súng dọa hàng xóm ở TP.HCM là ai?

09/10/2020, 13:10

Tại cơ quan công an, ông Lợi cho biết do mâu thuẫn với hàng xóm nên cầm súng... nhựa đi tới đi lui.

img
Ảnh cắt từ clip.

Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết đang làm rõ vụ việc ông Phạm Văn Lợi (50 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) cầm súng đe dọa người dân tại xã Trung Chánh.

Tại cơ quan công an, ông Lợi cho biết ông là bạn của bà Kh. (ngụ ấp Vạn Hạnh). Chiều 3/10, ông Lợi có tới nhà bà Kh. để giải quyết chuyện có liên quan đến mâu thuẫn giữa gia đình bà Kh. và hàng xóm, về chuyện xây rào giáp ranh mà hai gia đình hay xích mích xưa nay.

Ông Lợi đã cầm vật giống cây súng đi ra ngoài đường trước nhà bà Kh rồi đi tới đi lui. Hình ảnh này được ai đó quay lại rồi tung clip lên mạng, đuợc lan truyền nhanh chóng. Đoạn clip dài hơn 2 phút cho thấy người đàn ông mặc áo sơ mi, quần tây, đeo túi chéo trước ngực, rút cây súng giắt phía sau lưng quần ra, lên đạn rồi nhét lại chỗ cũ.

Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra trên đường Trung Mỹ-Tân Xuân, ấp Vạn Hạnh, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP.HCM vào chiều ngày 3/10. Sau khi xảy ra vụ việc, công an đã có mặt tại hiện trường mời người đàn ông cầm súng là ông Phạm Văn Lợi về trụ sở để làm việc. Ông Lợi đã giao nộp cho công an một cây súng nhựa.

Đại diện Công an xã Trung Chánh cho biết, ông Lợi là nhân viên bảo vệ, cư trú tại địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.