Điều tra

Người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy là nguyên Viện phó VKS Đà Nẵng?

03/04/2019, 12:38
image

Theo nguồn tin riêng, nhân thân người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư vừa được tiết lộ.

img
Hình ảnh chụp từ clip

Theo báo Kiến thức, người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9, phường 1, quận 4, TP.HCM được xác định là nguyên Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân TP Đà Nẵng, về hưu năm 2018.

Công an phường 1, quận 4 cũng cho biết, hiện đã lập hồ sơ vụ việc chuyển về Cơ quan CSĐT Công an quận 4 tiếp tục thụ lý theo thẩm quyền.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, Công an TP.HCM cho biết danh tính người đàn ông này là Nguyễn Hữu Linh, sinh năm 1958, ngụ quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Người này vào thăm con ở chung cư ở chung cư Galaxy và đến tối 2/4, khi clip này bị chia sẻ lên nhiều trang mạng, diễn đàn, người đàn ông này đã không còn lưu trú tại TP.HCM.

Công an TP.HCM đã nhanh chóng liên lạc và vận động ông Linh trở lại TP.HCM để làm việc với cơ quan chức năng, trường hợp ông Linh không quay trở lại, cơ quan chức năng sẽ có biện pháp xử lý.

PV Báo Giao thông tại Đà Nẵng đã nhiều lần gọi vào số điện thoại của ông Hữu Linh nhưng điện thoại đổ chuông, không ai nghe máy.

Trưởng công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho PV Báo Giao thông biết đã nắm thông tin qua báo chí về vụ việc một người đàn ông được cho là sống trên địa bàn quận này có hành vi ôm hôn, sàm sỡ một bé gái trong thang máy ở TP.HCM. Hiện chưa thấy đề nghị phối hợp từ cơ quan chức năng TP.HCM, nếu nhận được đề nghị, chúng tôi sẽ xác minh ngay, vị này cho biết.

>> Clip bé gái bị sàm sỡ trong thang máy chung cư"

Trước đó, vào chiều 2/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video khoảng 1 phút, được trích xuất từ camera an ninh trong thang máy. Đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông có dấu hiệu dâm ô một bé gái đang đi thang máy. Thời gian xảy ra sự việc vào khoảng 21h10 ngày 1/4.

Sau khi một người bảo vệ quẹt thẻ cho bé gái vào thang máy lên nhà, lúc này trong thang máy chỉ còn bé gái với người đàn ông mặc áo xanh. Ông này đã ôm cháu bé và hôn, sờ soạng... Khi cháu bé chuẩn bị ra thang máy, ông này còn giữ cháu bé lại tiếp tục sờ soạng, cháu bé hoảng sợ đến nỗi khi ra thang may đã bỏ chạy và suýt ngã.

Đoạn clip vừa xuất hiện đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn người, phần lớn đều căm phẫn với hành động của người đàn ông. Cơ quan chức năng sau đó đã vào cuộc nhanh chóng xác minh danh tính người đàn ông này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.