Thời sự

Người đàn ông sang đường bất cẩn trên QL7C đã không còn cơ hội sửa sai

21/02/2023, 15:05
image

Trên mạng xã hội vừa lan truyền video về vụ TNGT gây tranh cãi trước hành động sang đường của người đi xe máy.

Theo camera hành trình ô tô ghi lại, vụ tai nạn xảy ra vào 11h46’ trưa ngày 19/2 trên tuyến đường Quốc lộ 7C (đường N5 trước đây) đoạn qua xã Nghi Đồng, Nghi Lộc, Nghệ An.

img

Khoảnh khắc người đi xe máy băng qua đường một cách bất cẩn khi bị khuất tầm nhìn. (Ảnh cắt từ clip)

Vào thời điểm trên, chiếc ô tô tải có gắn camera hành trình, di chuyển trên QL7C hướng từ Đô Lương về QL1A. Chiếc xe lưu thông ở tốc độ trung bình từ 45 - 50km/h

Khi đến đoạn đường giao nhau có điểm mở dải phân cách, bất chợt có một chiếc xe máy đi băng ngang qua đường. Khi nhìn thấy xe tải, người đàn ông đi xe máy đã cố gắng phanh và đánh lái khiến chiếc xe trượt ngã ngang đường. Còn tài xế xe tải cũng đã phanh gấp, nhưng vẫn xảy ra va chạm với xe máy.

>>> Xem video clip diễn biến vụ tai nạn:

Từ hình ảnh camera hành trình được chia sẻ, nhiều người tỏ ra hối tiếc cho hành vi sang đường thiếu chú ý quan sát của người lái xe máy. Đồng thời, chỉ trích những người đã đỗ 2 chiếc xe tải ngay tại điểm giao nhau (ở lòng đường chỗ mở dải phân cách) làm che khuất tầm nhìn của cả lái xe ô tô và người đàn ông đi xe máy. Mọi người đều cầu mong phép màu sẽ đến với người đi xe máy.

Tuy nhiên, trao đổi với PV Báo Giao thông vào ngày 21/2, đại diện cơ quan chức năng địa phương cho biết: Người đàn ông đi xe máy đã tử vong. Nạn nhân tên là Đ.H.B (SN 1984, là người địa phương).

Hiện tại, vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

img

Video TNGT 21/2: Xe khách tông đuôi xe tải dừng đỗ khiến 3 người tử vong

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.