Điều tra

Người đàn ông sát hại vợ “hờ” và tình địch ở TP.HCM khai gì?

19/07/2021, 13:59

Tại cơ quan công an, Dũng khai nhận do nghi ngờ vợ “hờ” có quan hệ tình cảm với thanh niên 31 tuổi nên đã ra tay sát hại cả hai người.

Ngày 19/7, Công an quận 8, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Văn Dũng (47 tuổi, ngụ phường 15, quận 8) để điều tra về hành vi giết người.

img

Dũng tại cơ quan công an.

Dũng là đối tượng đã sát hại vợ “hờ” và thanh niên 31 tuổi gây xôn xao dư luận vào tối 17/7. Nạn nhân là Đỗ Thị Hoàng D. (46 tuổi) và anh Nguyễn Thanh T. (31 tuổi, quê Đồng Tháp).

Qua điều tra ban đầu, Dũng và chị D. có quan hệ tình cảm sống với nhau như vợ chồng từ năm 2009. Tuy nhiên, thời gian sống chung, Dũng thường ghen tuông, cãi vã, những lần như thế chị D. thường ra ngoài để tránh phiền phức.

Khoảng 19h45 ngày 17/7, Dũng gọi điện cho chị D. qua mạng xã hội để nói chuyện thì người này ghen tuông. Sau đó Dũng lận cây kéo vào người rồi đi tìm chị D. và người Dũng cho là tình địch để xả cơn ghen.

Dũng sang nhà chị L. trên đường Mễ Cốc (hàng xóm của Dũng) thì thấy anh T. đang ở ngoài ban công nên Dũng đã rút kéo đâm anh T. nhiều nhát.

Anh T. bị thương nên tháo chạy ra khỏi nhà về hướng hẻm số 5 Mễ Cốc. Đuổi theo chừng 20 mét, Dũng dừng lại và quay về nhà.

Khoảng 5 phút sau, Dũng nghe tiếng xe máy của chị D. nên đi ra và thấy chị này đang ngồi trên xe máy nên Dũng đi đến xô chị xuống và rút kéo đâm nhiều nhát khiến chị gục tại chỗ.

Gây án xong, Dũng lấy điện thoại của chị D điện thoại cho con gái của nạn nhân đến chở mẹ đi cấp cứu rồi đến công an tự thú.

Người dân phát hiện anh T. tử vong bên bờ kè trên đường Mễ Cốc, riêng chị D. được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

img

Quét mã QR code để khai báo y tế qua 12 chốt cửa ngõ TP.HCM

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.