An ninh hình sự

Người đàn ông sát hại vợ vì ghen tuông, tự sát bất thành ra đầu thú

25/02/2021, 08:55

Công an tỉnh Vĩnh Long đang tiến hành các thủ tục tố tụng, xử lý theo quy định pháp luật người đàn ông sát hại vợ rồi tự tử bất thành

img

Ảnh minh họa

Ngày 25/2, liên quan đến vụ án sát hại vợ do ghen tuông, Công an tỉnh Vĩnh Long cho hay, nghi can Nguyễn Văn Minh (SN 1976, ngụ xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) chồng của nạn nhân, đã đến cơ quan công an đầu thú.

"Cơ quan công an đang tạm giữ hình sự đối tượng và tiến hành các thủ tục tố tụng để xử lý theo quy định pháp luật”, lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Long thông tin.

Như trước đó Báo Giao thông đã đưa tin, 3h ngày 20/2, Minh gọi điện thoại cho mẹ ruột là bà N.T.H.N. cho biết rằng đang nghi ngờ vợ là chị D.T.N.M (SN 1980) ngoại tình, giữa hai vợ chồng đang xảy ra mâu thuẫn. Nếu chị M. chết, y sẽ tự tử chết theo.

Sau đó, Minh nhờ mẹ lấy sổ tiết kiệm đi rút tiền, lấy nhẫn vàng, 1 triệu đồng tiền mặt trong túi quần Minh treo trong nhà tắm để trả nợ giúp rồi tắt điện thoại.

Đến 6h cùng ngày, bà N. đến nhà Minh thì người thân phát hiện chị M. chết trong nhà, bên cạnh là chai thuốc trừ sâu còn 1/2 thuốc.

Còn Minh thì nằm bất tỉnh trong nhà vệ sinh nên được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Vụ việc ngay sau đó được trình báo công an.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy chị M. tử vong do ngạt thở, chấn thương sọ não.

Kết quả điều tra ban đầu, do ghen tuông nên Minh đã đập đầu vợ vào cạnh giường ngủ, sau đó bóp cổ nạn nhân cho đến chết.

Riêng Minh sau khi điều trị đến ngày 23/2 thì xuất viện và tự đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.