Câu chuyện giao thông

Người đàn ông sống sót thần kỳ sau khi ngã vào gầm xe tải

15/08/2022, 13:57
image

Tử thần dường như đã ngủ quên nên người đàn ông này mới may mắn sống sót sau khi ngã vào gầm xe tải và bị bánh xe chẹt qua đầu.

Tình huống xảy ra vào khoảng 10h40' sáng ngày 14/8 trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Toàn bộ sự việc được camera hành trình của chiếc ô tô phía sau ghi lại và được up lên mạng xã hội.

Theo đó, lộ trình trên QL1 hướng từ Nam ra Bắc, một camera của xe ô tô đã ghi được hình ảnh người đàn ông đi xe máy (hiệu Honda Air Blade) phía trước, cùng chiều nhưng lại không đi sát về phía lề đường theo hướng di chuyển. Sau đó, một chiếc xe tải đi phía sau vượt lên, một phần xe chạm nhẹ vào người đàn ông khiến người này loạng choạng tay lái rồi ngã sấp mặt xuống đường.

Vị trí người đàn ông ngã nằm đúng phần gầm, giữa bánh trước và bánh sau xe tải. Theo hình ảnh 2 bánh xe phía sau xe tải đã chẹt lên đầu người đàn ông. Sau đó, lái xe phát hiện sự việc đã phanh cho xe dừng lại.

Điều thần kỳ đã xảy ra, khi chiếc mũ bảo hiểm kiểu (nồi cơm điện) đã bảo vệ thành công chủ nhân. Chính lúc bánh xe bắt đầu chẹt lên thì theo quán tính chiếc mũ bị đẩy văng ra và đầu của nạn nhân cũng nhờ đó trượt ra khỏi đường lăn bánh xe.

Người đàn ông đi xe máy sau đó đã tự đứng dậy. Do không bị thương và phương tiện không thiệt hại gì nên người này đã tự nhặt lại chiếc mũ bảo hiểm, dựng xe, định thần và chạy tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.