Y tế

Người đàn ông sống với 8 mũi kim kẹt trong mông suốt cả thập kỷ mà không biết

01/09/2019, 12:00

Bí ẩn về những cơn đau kéo dài hàng thập kỷ cuối cùng cũng được giải đáp khi bác sĩ rút ra không dưới 8 mũi kim bị kẹt trong mông của người đàn ông này.

Trong 10 năm qua, Chen, một người đàn ông 55 tuổi ở Trung Quốc thường xuyên có cảm giác đau nhói, ngứa râm ran ở bên phải mông mình, nhưng ông chưa bao giờ đi khám bác sĩ. Ông thường xuyên cảm thấy đau nhói khi chạy, nhưng vì lịch làm việc quá bận rộn nên ông không thể sắp xếp thời gian đến bệnh viện. Cuối cùng, vì không thể tiếp tục chịu đựng được nữa nên ông đã đến bệnh viện khám và kinh hoàng khi nghe lời bác sĩ giải thích.

img

Trong phim X-quang cho thấy Chen có 8 mũi kim sắc nhọn cắm sau vào mông phải. Khi được hỏi làm thế nào mà lại có kim trong mông, người đàn ông 55 tuổi này nhớ lại trước đây từng té vào một đống rác ở chỗ làm việc và cũng thực sự ngã vào chỗ có kim tiêm. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định mình đã nhổ hết kim tiêm ra khỏi lưng nhưng không ngờ vẫn còn sót lại.

Một số kim bị kẹt trong cơ bắp đang hoạt động, nó đặc biệt đau khi Chen chạy hoặc duỗi ở một góc cụ thể. Sau khi xem phim X-quang, bác sĩ khuyên ông nên phẫu thuật để rút kim càng sớm càng tốt. 

img

Ca phẫu thuật kéo dài hơn 4 tiếng, tất cả có 8 cây kim được rút ra, chúng trở nên tối và dày hơn so với ban đầu. Chen dự kiến ​​sẽ hồi phục hoàn toàn và tận hưởng một cuộc sống bình thường, không đau đớn.

Câu chuyện kỳ ​​lạ này rất nhanh chóng được lan truyền trên MXH, nhiều người tự hỏi làm thế nào mà một người có thể sống với một đống kim loại trong mông suốt cả thập kỷ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.