Pháp luật

Người đàn ông thắt cổ bằng dây dù trên sân thượng

17/07/2015, 05:39

Trong buổi sáng ngày 16/7 đã xảy ra hai vụ việc thương tâm tại TP HCM khiến 2 người thiệt mạng.

td
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc trên đường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP HCM.

Ngày 16/7, Cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Thủ Đức, TPHCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm, đưa thi thể nam thanh niên rời khỏi hiện trường căn nhà lầu trên đường Linh Trung, quận Thủ Đức.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h cùng ngày, chị M. chị ruột của anh N.T.L (SN 1975, ngụ phường Trường Thọ, Thủ Đức) về nhà thì thấy cửa khoá trái bên trong nên bấm chuông, gọi cửa nhưng không ai trả lời. Chị M. nghi có chuyện chẳng lành nên đã báo công an địa phương và quyết định phá cửa vào.

Khi lên tầng thượng, mọi người tá hỏa khi phát hiện thấy anh L. treo cổ bằng dây dù và nạn nhân nhanh chóng được đưa xuống nhưng đã tử vong. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ nguyên nhân cũng như khám nghiệm tử thi trước khi giao cho gia đình lo hậu sự.

IMG_2721
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc người phụ nữ nằm võng bị bê tông đè chết

Cũng vào sáng 16/7, một phụ nữ được phát hiện tử vong khi đang nằm trên võng và bị khối bê tông đè lên người. Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 7h sáng cùng ngày một số công nhân vào làm việc tại ngôi nhà đang sửa chữa nằm cạnh bên đường dẫn cao tốc TP HCM – Trung Lương (thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP HCM). Khi vừa bước vào trong nhà thì thấy một phụ nữ khoảng 55 tuổi, nằm trên võng và bị trụ bê tông đè lên người.

Ngay sau đó mọi người nhanh chóng chuyển nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu nhưng do chấn thương quá nặng nên người này đã không qua khỏi. Nhận được tin báo, công an huyện Bình Chánh đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.