An ninh hình sự

Người đàn ông treo cổ trong đình giữa đêm bão

19/08/2016, 19:03
image

Một người đàn ông đã được phát hiện treo cổ tự tử trong Đình Bo, Thái Bình giữa đêm bão.

thaibinhnguoidanongtreocotrongdinhgiuadembao

Nhiều người dân hiếu kỳ đến cổng Đình Bo xem sự việc

Khoảng 7h sáng nay (19/8), người dân phường Kỳ Bá (TP. Thái Bình) phát hiện anh Phạm Văn Quyết ( 34 tuổi) trú tại tổ 21, phường Kỳ Bá treo cổ tự tử trong Đình Bo, tờ Gia đình & Xã hội thông tin.

Người phát hiện ra vụ việc là bà Phạm Thị Lựu, một người bán hàng nước trước cổng đình Bo. Bà Lựu cho hay, khi dọn hàng nước ngay trước cổng Đình thì có người đến nhờ mở cổng để làm lễ. Lúc mở cửa, bà phát hiện một người đàn ông treo cổ trên xà nhà phía trái Đình. Sợ quá bà kêu cứu và báo tin Công an phường Kỳ Bá.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tin tức trên tờ Thanh niên cho biết thêm, theo điều tra ban đầu, nạn nhân tử vong do treo cổ dẫn đến ngạt thở. Tuy nhiên, nguyên nhân treo cổ chưa được làm rõ.

Đến 8h sáng cùng ngày, Công an thành phố Thái Bình đã phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc. Mặc dù trời mưa, nhưng người dân quanh khu vực vẫn kéo đến đông kín cổng đình để chứng kiến.

Theo nhiều người dân sở tại, tối hôm trước khi xảy ra vụ việc treo cổ (tối ngày 18/8), anh Phạm Văn Quyết có xích mích, to tiếng dẫn đến xô xát với một người trong phường.

Hiện nay, cơ quan Công an đang điều tra nguyên nhân sự việc.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.