Độc - Lạ

Người đàn ông Trung Quốc mang hơn 3 tấn tiền xu mua siêu xe

04/04/2017, 19:47

Ông chủ một cửa hàng bột mỳ ở Trung Quốc đã đem hơn 3 tấn tiền xu đi mua siêu xe.

ảnh số 1

Nhân viên mỏi tay mới đếm xong số tiền xu mà chủ cửa hàng bột mỳ đem đến mua xe.

Ông chủ một cửa hàng bột mỳ ở Trịnh Châu (Trung Quốc) đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi mang hơn 3 tấn tiền xu đi mua siêu xe, theo hãng tin Tuko ngày 4/4.

Danh tính người đàn ông “chơi trội” này sau đó cũng được tìm ra là Guo.

Theo lời kể của Guo, nhà ông mở cửa hàng bán bột mỳ, hàng ngày tích rất nhiều tiền xu. Ông cũng đã từng có ý định đến ngân hàng để đổi tiền nhưng bị từ chối đổi tiền do số tiền quá lớn. Do đó, ông Guo quyết định mang số tiền đó để đi mua “xế xịn”.

ảnh số 2

Chủ cửa hàng huy động 4 nhân viên đếm tiền và mất 12 tiếng để hoàn thành công việc.

Tuy nhiên, khó khăn vẫn chưa hết khi rất nhiều cửa hàng xe từ chối số tiền của ông Guo do lo ngại nhân viên mệt nhọc vì việc đếm tiền. Thật may mắn, cuối cùng ông Guo cũng tìm được một cửa hàng chịu nhận số tiền đó.

Theo hãng tin Tuko, số tiền xu trị giá nhỏ mà ông Guo mang đến được đựng trong hàng chục túi nhựa to. Mỗi túi có khoảng 1000 đồng tiền xu, tổng trọng lượng mỗi túi 3kg. Như vậy, khách hàng này đã mang hơn 3 tấn tiền xu đi mua xe.

ảnh số 3

Câu chuyện về "đại gia tiền xu" đang gây bão trên cộng đồng mạng Trung Quốc.

Chủ cửa hàng bán xe ô tô Toyota ở Trịnh Châu (Trung Quốc) ban đầu cũng rất hốt hoảng khi được khách hàng thanh toán chiếc siêu xe đắt tiền bằng một lượng lớn tiền xu. Ngay sau khi chấn tĩnh, chủ cửa hàng này đã phải điều 4 nhân viên dành ra 12 giờ đồng hồ để đếm số tiền đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.