Điều tra

Người đàn ông Trung Quốc trốn trong cốp xe hơi từ Đồng Nai về qua Hà Tĩnh

21/08/2021, 09:51
image

Chốt liên ngành Hà Tĩnh vừa phát hiện 1 người đàn ông Trung Quốc trốn trong cốp xe hơi đi từ Đồng Nai về qua Hà Tĩnh.

Sáng ngày 21/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Nguyễn Xuân Mạnh – phụ trách Chốt kiểm soát giao thông đường bộ phòng, chống dịch Covid-19 phía Nam (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết: Chốt liên ngành vừa phát hiện 1 trường hợp người nước ngoài trốn trong cốp xe ô tô con đi từ Đồng Nai về qua Hà Tĩnh.

img

Người đàn ông trốn trong cốp xe ô tô con

Theo đó, lúc 20h15 ngày 20/8, Chốt kiểm soát giao thông đường bộ phòng, chống dịch COVID-19 phía Nam (đóng tại km 590+400, QL1, đoạn qua xã Kỳ Nam, TX Kỳ Anh) dừng kiểm tra xe ô tô con 5 chỗ BKS 18A - 219.44 di chuyển theo hướng Nam – Bắc.

Thời điểm kiểm tra, trên xe có 2 người gồm tài xế Nguyễn Bá Thuật (SN 1994, xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) và Đào Văn Hiểu.

Tài xế Thuật cho biết, xe di chuyển từ tỉnh Đồng Nai ra miền Bắc, không dừng lại ở Hà Tĩnh. Ngoài 2 người, trên xe không còn ai khác.

Video người đàn ông Trung Quốc trốn trong cốp xe hơi từ Đồng Nai về qua Hà Tĩnh

Nhận thấy tài xế có nhiều biểu hiện nghi vấn, tổ trực chốt đã yêu cầu tài xế mở cốp phương tiện để kiểm tra.

Kết quả, phát hiện có một người đàn ông đang nằm ở trong cốp xe nên đã yêu cầu người này ra ngoài. Người đàn ông này không mang theo giấy tờ tùy thân.

Lúc này, Thuật và Hiểu mới thừa nhận được một người đàn ông (không biết tên, chỉ có số điện thoại) thuê chở người đàn ông nước ngoài (theo lời khai là người Trung Quốc, 33 tuổi) từ Đồng Nai ra Bắc Ninh với giá 5 triệu đồng. Chở ra tới nơi thì mới nhận tiền công.

Chốt liên ngành đã lập biên bản sự việc, sau đó bàn giao cho Công an TX Kỳ Anh thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch và xử lý theo quy định của pháp luật”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.