Đời sống

Người đàn ông tử vong bất thường sau miếu thờ, dương tính với SARS-CoV-2

28/12/2021, 15:27

Một người đàn ông ở Cà Mau bất ngờ tử vong chưa rõ nguyên nhân có kết quả test nhanh kháng nguyên dương tính với SARS-CoV-2.

Ngày 28/12, thông tin từ UBND huyện Phú Tân (tỉnh Cà Mau), trên địa bàn vừa xảy ra vụ người đàn ông 51 tuổi tử vong chưa rõ nguyên nhân, có kết quả test nhanh kháng nguyên dương tính SARS-CoV-2. Nạn nhân là ông V.V.A. (51 tuổi, ngụ xã Phú Tân, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau).

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 24/12, người dân xung quanh khu vực miếu Bà Chúa xứ (ấp Đường Cày, xã Phú Tân) phát hiện ông A. nằm chết phía sau khu Miếu, nên trình báo với chính quyền địa phương.

img

Người đàn ông ở Cà Mau tử vong bất thường, dương tính với SARS-CoV-2. (Ảnh minh họa)

Nhận được tin báo, UBND xã Phú Tân đã chỉ đạo lực lượng công an, quân sự, y tế và chính quyền địa phương đến hiện trường. Đồng thời, cử cán bộ y tế lấy mẫu test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 đối với thi thể ông A. Kết quả xác định ông A. dương tính với virus SARS-CoV-2.

Sau đó, thi hài ông A. được chính quyền địa phương tổ chức đưa về lò hỏa táng của tỉnh. Đồng thời, tiến hành phun xịt khử khuẩn toàn bộ khu vực miếu và xung quanh trước, sau khu vực tử thi tử vong.

Qua điều tra dịch tể, ngành chức năng tỉnh Cà Mau ghi nhận có 3 trường hợp F1 và 2 trường hợp F2. Ban Chỉ đạo xã cũng đã ra quyết định cách ly y tế các trường hợp F1 và thực hiện theo dõi sức khỏe đối với các trường hợp F2.

Được biết, ông A. không nghề nghiệp, sống lang thang không cố định, nghiện rượu, thường xuyên đi trong địa bàn ấp Đường Cày, xã Phú Tân và một số khu vực khác trong xã. Ông A. đã tiêm 1 mũi vaccine ngừa Covid-19 và chưa ghi nhận bệnh nền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.