Điều tra

Người đàn ông tử vong cạnh trụ điện trung thế, trên người có vết cháy sém

09/10/2019, 19:14

Một người đi đường hoảng hốt phát hiện thi thể một người đàn ông nằm cạnh chân trụ điện trung thế, trên người có nhiều vết cháy sém.

img
Người dân theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh minh họa

Chiều tối 9/10, nguồn tin Báo Giao thông cho biết, Công an huyện Năm Căn (Cà Mau) đang tiến hành điều tra làm rõ vụ 1 người đàn ông tử vong cạnh chân trụ điện trung thế.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 13h30 ngày 8/10, người dân đi đường hoảng hốt phát hiện một người đàn ông tử vong, nằm cạnh chân trụ điện trung thế (khu vực gần cầu Bùi Mắc, thuộc xã Đất Mới, huyện Năm Căn), nên đã truy hô và trình báo vụ việc đến cơ quan công an.

Nhận được tin báo Công an tỉnh Cà Mau đã cử đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Năm Căn tiến hành các biện pháp nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Quá xác minh, cơ quan chức năng xác định, người đàn ông tử vong nói trên là ông Trần Thanh D. (68 tuổi, ngụ ấp Lô Ráng, xã Đất Mới, huyện Năm Căn). Thời điểm phát hiện, trên người ông D. có nhiều vết cháy sém, bong tróc da.

Được biết, vào khoảng 11h ngày 8/10, ông D. đi đám cúng cơm (đám giỗ -PV) tại nhà người quen ở cùng xóm, khoảng 12h cùng ngày thì ông D. đi về nhà. Hơn 1h sau, ông D. được người đi đường phát hiện đã tử vong cạnh trụ điện.

Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể ông D. cho gia đình lo mai táng theo phong tục địa phương. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.