Điều tra

Người đàn ông tử vong nghi do chìm vỏ lãi trên sông Cái Đôi Vàm

18/05/2019, 19:21

Trong lúc chở gạch cho hàng xóm, không may chiếc vỏ lãi bị chìm trên sông Cái Đôi Vàm, khiến người đàn ông tử vong thương tâm.

img
Rất đông người dân hiếu kỳ đến xem cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Ngày 18/5, tin từ UBND thị trấn Cái Đôi Vàm (huyện Phú Tân, Cà Mau) cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông trôi trên sông Cái Đôi Vàm.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 11h20 cùng ngày, người dân ở ấp Thanh Đạm A, thị trấn Cái Đôi Vàm phát hiện một thi thể trôi trên sông Cái Đôi Vàm, nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường hợp cùng người dân tiến hành trục vớt thi thể người đàn ông lên bờ.

Qua xác minh, lực lượng chức năng xác định được nạn nhân là ông N.V.B. (SN 1947, ngụ ấp Cái Đôi Vàm, thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân).

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, vào khoảng 10h cùng ngày, ông B. có dùng vỏ lãi (phương tiện đi lại trên sông - PV) chở gạch thuê cho hàng xóm đến nhà khách hàng ở Rạch Dơi (xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân). Khi ông B. đi đến đoạn thuộc thủy phận ấp Thanh Đạm A, chiếc vỏ lãi bất ngờ bị chìm khiến ông B. rơi xuống sông tử vong.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể ông B. về cho gia đình lo mai táng theo phong tục địa phương.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.