An ninh hình sự

Người đàn ông tử vong sau khi bị hành hung, "bắt cóc"

10/01/2019, 19:33

Công an Gia Lai đang điều tra nguyên nhân cái chết của một người đàn ông nghi bị đòi nợ thuê "xử".

20190110_090817(0)

Người nhà tổ chức đám tang cho ông Lê Đình Hữu Phước

Người đàn ông tử vong là Lê Đình Hữu Phước (SN 1964, trú tại đường Phùng Khắc Khoan, phường Yên Đỗ, TP. Pleiku).

Theo người nhà nạn nhân, ông Phước nợ đối tượng Đỗ Ngọc Lắm (SN 1985, trú tại TP. Pleiku) số tiền khoảng 100 triệu đồng. Khoảng tháng 12/2018, Lắm đã đến nhà ông Phước và siết nợ một chiếc xe ô tô nhưng vẫn yêu cầu ông Phước trả nợ thêm.

Chiều 9/1, Lắm cùng 5 đối tượng khác đi ô tô đến rẫy của gia đình ông Phước tại tổ 14, phường Hội Phú, TP. Pleiku để đòi nợ. Tại đây, các đối tượng đã dùng súng bắn chỉ thiên, đồng thời đánh đập, ép ông Phước lên xe ô tô để đến một nơi khác.

Đến khoảng 19h30, ông Phước được một chiếc taxi chở đến Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai trong tình trạng hôn mê bất tỉnh.

Qua kiểm tra, các bác sĩ xác định ông Phước bị chấn thương sọ não nặng, chấn thương vùng bụng và chẩn đoán vỡ gan. 

Cùng ngày, Thượng tá Trần Ngọc Anh - Trưởng phòng tham mưu công an tỉnh Gia Lai xác nhận thông tin vụ việc đồng thời cho biết lực lượng chức năng đang tiến hành các bước điều tra xử lý ban đầu.

Trong khi đó, trao đổi với Báo Giao thông, thượng Tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự (PC 02) công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đang giữ hai đối tượng liên quan đến vụ việc để điều tra.

Cơ quan điều tra đang tiếp tục xác minh thêm về vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.