An ninh hình sự

Người đàn ông tử vong sau vụ nổ súng giữa đêm ở Quảng Trị

11/06/2021, 10:55

Ngày 11/6, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, ngành chức năng Quảng Trị đang tích cực điều tra, làm rõ vụ nổ súng xảy đêm qua.

img

Hiện trường vụ nổ súng

Cụ thể, vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 10/6, tại đường Lê Hồng Phong, thuộc thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị). Nạn nhân là N.Đ.H (36 tuổi, trú tại phường 3, thị xã Quảng Trị) nhanh chóng được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cấp cứu. Mặc dù được hồi sức tích cực và truyền máu, nhưng đến 23h30 cùng ngày, nạn nhân tử vong.

Theo người nhà của H, người này bị đạn bắn vào hông, lưng. Kiểm tra thì mạch không đo được, vết thương xuyên thấu vùng hông và nhiều mảnh kim khí rải rác khắp vùng bụng.

Một người dân sống gần hiện trường vụ việc cho hay, vào khoảng 21h30 ngày 10/6, người này vừa đóng cửa nhà đi ngủ thì nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn.

"Lúc đầu tôi nghe 2 tiếng nổ liên tiếp, sau đó thêm 1 tiếng nữa. Tiếp đến, tôi nghe thấy có người kêu lên "bắn nhau, bắn nhau", người này kể lại.

Tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Quảng Trị cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt bảo vệ hiện trường, huy động lực lượng truy bắt nghi phạm vụ nổ súng. Đến rạng sáng 11/6, nghi phạm đã đến cơ quan công an trình diện.

Hiện, lực lượng chức năng đang phong tỏa một đoạn đường Lê Hồng Phong để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.