An ninh hình sự

Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở Đồng Nai

22/03/2017, 05:25
image

Một người đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ ở Đồng Nai.

thumb_660_4721d0b8-c78a-44fd-a7c3-ae99d28c21dd

Căn nhà nơi phát hiện thi thể người đàn ông chết bất thường. (Ảnh: CAND)

Chiều 21/3, người dân ở khu phố 4, phường Tân Vạn, TP. Biên Hòa, Đồng Nai hốt hoảng khi phát hiện người đàn ông chết bất thường trong căn nhà riêng, tin tức trên báo Công an nhân dân.

Vào thời điểm trên, nhiều người dân phát hiện mùi hôi phát ra từ phía căn nhà 1 trệt 1 lầu còn mới màu sơn tại KP 4, phường Tân Vạn, TP. Biên Hòa. 

Do căn nhà đóng cửa nên những người xung quanh đã đến xem tình hình. Khi nhìn qua khe cửa, người dân đã hốt hoảng khi phát hiện thi thể người đàn ông treo cổ lơ lửng giữa nhà. 

Theo báo Công an TPHCM, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường, tiến hành công tác pháp y và lấy lời khai ban đầu để điều tra nguyên nhân cái chết.

Theo một số ngươi dân, nạn nhân tên Nguyễn An (khoảng 30 tuổi) là chủ căn hộ, có vợ và một con gái nhỏ. Thời gian gần đây thường thấy anh An buồn bã và ít ra ngoài hơn trước.

Đến chiều cùng ngày, sau khi hoàn tất thủ tục, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình mai táng. Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.