Độc - Lạ

Người đàn ông xấu nhất Uganda sinh thêm con thứ 8 với vợ... hai

23/06/2015, 20:59
image

Mặc dù có khuôn mặt dị dạng do mắc căn bệnh hiểm nghèo nhưng anh vẫn kết hôn và có đứa con thứ 8.

nguoi-dan-ong-xau-xi-nhat-uganda-1-ngoisao.vn
Đám cưới kỳ lạ của người đàn ông xấu xí.

Theo Afamily, người đàn ông xấu xí nhất Uganda vừa cùng vợ chào đón đứa con thứ 8 của mình. Trước đó anh đã có 2 con với người vợ đầu. Anh Godfrey Baguma – 47 tuổi ở Uganda bị mắc chứng bệnh hiếm gặp khiến anh có vẻ bề ngoài xấu xí. Anh và vợ là cô Kate Namanda - 30 tuổi vừa chào đón bé gái - cũng là con thứ 8 của anh. Trước khi kết hôn với Kate, người đàn ông xấu xí này đã có hai con với người vợ đầu tiên của mình. Nhưng cuộc hôn nhân của họ đã “đường ai nấy đi” sau khi anh này bắt gặp vợ ngoại tình với người đàn ông khác.

 (Nguồn clip: Clip.vn)

Chia sẻ về cách làm thế nào anh đã tán tỉnh được Kate, người đàn ông xấu xí nhất Uganda chia sẻ: “Tôi đã bí mật sống với cô ấy 4 năm trước khi cho mọi người biết chuyện. Tôi không muốn mọi người nhìn thấy tôi cho đến khi chúng tôi có một đứa con. Bởi vì tôi biết họ chắc chắn sẽ khuyên cô ấy rời bỏ tôi”.

nguoi-dan-ong-xau-xi-nhat-uganda-2-ngoisao.vn
Người đàn ông này cũng vừa mới chào đón đứa con thứ 8.

“Cô ấy đã bỏ tôi khi cô ấy đang mang thai sáu tháng, nhưng tôi nghĩ rằng sau này cô ấy sẽ chấp nhận số phận của mình. Sau đó 2 tháng thì cô ấy đã quay lại với tôi. Tôi đã nói, nếu cảm thấy tôi là một gánh nặng thì cô ấy có thể rời xa tôi”.

Cặp vợ chồng này kết hôn vào năm 2013 và đến bây giờ họ đã có 6 đứa con cùng với nhau. Con đầu lòng của họ chào đời vào năm 2013.

Cũng theo Ngoisao.vn, Godfrey Baguma là một thợ đóng giày cũ, sau cuộc thi "người đàn ông xấu xí nhất", anh có nghệ danh là Ssebabi và hiện giờ anh đang sử dụng hình ảnh độc đáo của mình để kiếm sống. Godfrey Baguma kiếm tiền chủ yếu nhờ xuất hiện trước công chúng với vai trò ca sĩ và biểu diễn hài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.