Bóng đá

Người dân Quảng Ngãi "đội mưa" gặp thần tượng Park Hang-seo

18/06/2019, 22:02

Hàng ngàn người hâm mộ Quảng Ngãi đã tập trung ở Trung tâm văn hóa thể thao Trần Phú (TP.Quảng Ngãi) để chờ gặp ông Park Hang-seo.

img
Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ giao lưu với HLV Park Hang-seo

Chiều 18/6, một cơn mưa tầm tã bất ngờ trút xuống giữa lòng TP.Quảng Ngãi. Tuy nhiên, điều này không ngăn được hàng ngàn người hâm mộ vùng đất “Núi Ấn, sông Trà” tập trung về Trung tâm văn hóa thể thao Trần Phú để chào đón một người vô cùng đặc biệt, ông Park Hang-seo - Huấn luyện viên (HLV) trưởng Đội tuyển bóng đá Việt Nam. Đây là điều mà người dân đã chờ đợi trong suốt những ngày qua.

Gần 16h, HLV Park Hang-seo bước ra xe trong sự hò reo của hàng ngàn khán giả nơi đây. Nhiều em nhỏ tỏ ra vô cùng phấn khích khi được chụp ảnh lưu niệm, ký tên từ nhà cầm quân người Hàn Quốc. HLV trưởng ĐT Việt Nam sẽ tham dự các hoạt động tại sự kiện Giải bóng đá tranh cúp Công viên địa chất Lý Sơn - Sa Huỳnh mở rộng lần thứ I.

Tại đây, sau khi xem trận chung kết bóng đá cúp Công viên địa chất Lý Sơn - Sa Huỳnh, thầy Park đã đánh giá cao tinh thần thi đấu và kĩ thuật của các cầu thủ. Theo ông, điểm yếu duy nhất mà các cầu thủ ở Quảng Ngãi đó là vấn đề thể lực. Ông cho biết mình cũng sinh ra từ một làng quê ở Hàn Quốc, nên ông sẽ làm hết mình vì những làng quê nghèo ở bất cứ nơi nào trên đất nước Việt Nam nếu nơi đó cần đến ông.

img
HLV Park rất thân thiện với trẻ em và cảm mến tình cảm người hâm mộ Quảng Ngãi dành cho mình

HLV Park Hang-seo đã dành nhiều thời gian để giao lưu với người dân Quảng Ngãi. Ông tỏ ra rất vui vẻ và thoải mái khi được nói chuyện với người dân vùng đất này. Ông cho biết mình rất trân quý tình cảm, sự nồng nhiệt mà người hâm mộ nơi đây dành cho ông.

Tại sự kiện này, ông Park Hang-seo cũng dành sự quan tâm của mình cho công viên địa chất toàn cầu Lý Sơn - Sa Huỳnh và cho biết hòn đảo này có những vẻ đẹp tương đồng với công viên địa chất đảo Jeju (Hàn Quốc). Hàn Quốc có đảo Jeju đã được UNESCO công nhận là công viên địa chất toàn cầu. Đảo Lý Sơn của tỉnh Quảng Ngãi đã xác lập hồ sơ Công viên địa chất Lý Sơn – Sa Huỳnh và hiện nay đang đẩy mạnh xúc tiến để được UNESCO đưa vào hệ thống công viên địa chất toàn cầu, trở thành điểm nhấn để thu hút du lịch, góp phần vào sự phát triển của địa phương.

Thầy Park cho biết, đây đều là những hòn đảo núi lửa rất đẹp trên thế giới và tin tưởng rằng, thời gian tới, đảo Lý Sơn sẽ được công nhận. Huấn luyện viên Park Hang-seo ủng hộ Công viên địa chất Lý Sơn – Sa Huỳnh được công nhận là công viên địa chất toàn cầu và hứa sẽ ra đảo Lý Sơn câu cá.

Đại diện Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ngãi cho biết, sự hiện diện của ông Park cũng là dịp quảng bá hình ảnh Quảng Ngãi, đồng thời thúc đẩy phong trào thể thao Quảng Ngãi và đặc biệt là bóng đá phát triển hơn trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.