An ninh hình sự

Người dân "tá hỏa" phát hiện thi thể bị buộc chặt trôi sông ở Quảng Nam

20/04/2022, 14:52

Người dân xã Tam Thăng (Tam Kỳ, Quảng Nam) "tá hỏa" khi phát hiện thi thể người đàn ông bị buộc chặt trôi trên sông Gò Trẻ.

Sáng 20/4, Công an thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam) thông tin, người dân xã Tam Thăng phát hiện thi thể trôi trên sông Gò Tre trong tình trạng bị buộc chặt.

img

Hiện trường người dân địa phương phát hiện thi thể trên sông Gò Tre.

Theo thông tin ban đầu, voà khoảng 8h15 ngày 20/4, trên sông Gò Tre qua thôn Thạch Tân, xã Tam Thăng (TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) người dân phát hiện thi thể trôi nổi trên mặt nước trong tình trạng bị trói chặt chân, tay.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã dùng ghe tiếp cận, kéo thi thể vào sát bờ và thông báo đến chính quyền địa phương và lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Công an TP Tam Kỳ đã nhanh chóng tiếp cận, phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Các phòng nghiệp vụ, chuyên môn thuộc Công an tỉnh Quảng Nam cũng đến hiện trường để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Công an TP. Tam Kỳ, hiện nay vụ việc vẫn chưa có kết luận cụ thể. Tuy nhiên, đây có thể là vụ án mạng do thi thể nạn nhân bị trói chặt chân, tay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.