Thời sự Quốc tế

Người dân tá hỏa phát hiện xác chết trên sông chính là ca sỹ nổi tiếng

01/04/2021, 15:38

Nam ca sỹ nhạc pop nổi tiếng ở Đài Loan được phát hiện chết trên một khúc sông ở thành phố Cao Hùng.

img

Nam ca sỹ Xiao He.

Truyền thông Đài Loan đưa tin, một nam ca sỹ trẻ tuổi đã được người dân tìm thấy trong trạng thái đã chết, trên con sông có tên là “Tình yêu” ở thành phố Cao Hùng. Vụ việc được phát hiện sau khi có thông báo mất tích của ca sỹ này sau một buổi biểu diễn trong lê hội âm nhạc.

Nạn nhân đã chết được xác định là ca sĩ chính (28 tuổi) của ban nhạc có tên “Way of Puzzle”. Nam ca sỹ này có nghệ danh là Xiao He.

Xiao He được nhìn thấy biểu diễn lần cuối tại Liên hoan âm nhạc Megaport Cao Hùng, diễn ra vào cuối tuần trước ( 27 đến 28 tháng 3).

Tuy nhiên, Xiao He đã biến mất sau khi lễ hội kết thúc và sau hai ngày tìm kiếm không có kết quả, những người bạn trong ban nhạc của Xiao He đã liên lạc với cảnh sát để thông báo về việc Xiao He mất tích.

Lúc 12:45 chiều vào thứ Tư (31 tháng 3), Sở cảnh sát thành phố Cao Hùng nhận được tin báo từ quần chúng về một vụ chết đuối ở sông “Tình yêu”.

Khi những nhân chứng đầu tiên đến hiện trường, họ phát hiện ra có thi thể một người đàn ông, dường như đã chết được một thời gian.

Nạn nhân cởi trần và có vô số hình xăm trên cơ thể giống một nghệ sỹ nổi tiếng. Gần hiện trường vụ chết đuối, cảnh sát tìm thấy áo, mũ và giày của người chết, được đặt trên một băng ghế trong công viên gần đó, báo Apple Daily đưa tin.

Cảnh sát sau đó xác định thi thể nạn nhân chính là ca sỹ Xiao He. Vào tối thứ Tư (31 tháng 3), ban nhạc “Way of Puzzle” trên trang Facebook của mình đã xác nhận việc Xiao He qua đời với nội dung: "Hôm nay là một ngày buồn không thể quên. Ca sĩ chính Xiao He 81 của “Way of Puzzle” đã rời bỏ chúng tôi để trở thành một thiên thần."

Ngay sau đó, ban tổ chức sự kiện Megaport Music Festival trên trang Facebook của mình đã đăng những bức ảnh của nghệ sĩ Xiao He lúc anh biểu diễn vào cuối tuần qua và có lời cảm ơn Xiao He vì đã có một "màn trình diễn tuyệt vời" vào cuối tuần qua.

Bài đăng kết thúc bằng nội dung bằng tiếng Anh, " Xiao He, anh sẽ luôn được nhớ và yêu mến."

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.