Xã hội

Người dân TP.HCM nườm nượp đi lại, tất bật mua sắm dù đang giãn cách xã hội

21/08/2021, 11:40
image

Sáng 21/8, người dân TP.HCM tiếp tục đổ ra đường để đi mua hàng hoá tích trữ. Nhiều tuyến đường đông đúc như chưa có dịch.

img

Đường Tân Quỳ - Tân Quý quận Tân Phú sáng 21/8 đông như ngày thường

Sáng 21/8, nhiều tuyến đường tại TP.HCM người dân đổ ra rất đông, phần lớn đều đi mua hàng hoá tích trữ. Các nhà thuốc, siêu thị đều đông người xếp hàng dài chờ đến lượt.

TP.HCM thực hiện nhiều biện pháp tăng cường để siết chặt các biện pháp chống dịch từ ngày 23/8. Nhiều người dân vì vậy lo lắng đi mua hàng tích trữ lương thực.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, tất cả các tuyến đường quan trọng, từ ngoại ô đến nội thành đều đông người. Có những siêu thị lượng người xếp hàng chờ mua đồ đông như chưa hề có lệnh giãn cách xã hội.

Các tuyến đường ở những quận xa trung tâm như: An Dương Vương (Q.8), Hồ Ngọc Lãm (Bình Tân), Nguyễn Văn Luông (Q.6)… đều rất đông người đi lại.

Các chốt kiểm soát làm việc không xuể, có chốt gần như “thả cổng” để người dân đi lại tự do. Nhiều chốt rào chắn nhưng không có người hướng dẫn, người dân phải chạy lòng vòng từ đường này sang đường khác.

Tại các tuyến đường Phan Văn Trị, Lê Đức Thọ, Dương Quảng Hàm, Lê Văn Thọ, Quang Trung (quận Gò Vấp)… đông nghịt người dân qua lại.

Tại TP Thủ Đức, các đường Lê Văn Việt, Đỗ Xuân Hợp xe cộ chạy nườm nượp như những ngày "chưa có dịch". Trước các cửa hàng Bách Hoá Xanh, Con Cưng, các tiệm thuốc tây… người dân xếp hàng dài chờ lượt vào mua hàng.

img

Nút giao vòng xoay Cây Gõ sáng 21/8 nhiều phương tiện lưu thông đi lại không khác ngày thường

img

Trên cầu vượt Cây Gõ nối quận 5 với quận 6 cũng rất đông phương tiện

img

Một cửa hàng trên đường An Dương Vương, quận 8 rất nhiều người xếp hàng chờ mua hàng

img

Đông nhất là các tiệm thuốc tây, người dân xếp hàng chờ mua thuốc, từ những tiệm lớn đến các tiệm nhỏ

img

Hoạt động trên phố phường vẫn đông đúc, bận rộn như chưa hề có dịch

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.