An ninh hình sự

Người dân và hai người mặc áo bảo hộ y tế xô xát gây náo loạn khu phố

24/09/2021, 15:49
image

Một nhóm người được cho là trong một gia đình cùng hai người mặc đồ bảo hộ y tế lấy mẫu xét nghiệm xô xát với nhau gây náo loạn cả một khu vực.

Chiều 24/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người được cho là trong cùng một gia đình xô xát, đánh nhau với hai người mặc áo bảo hộ y tế gây xôn xao.

img

Người dân cùng hai người mặc đồ bảo hộ y tế xô xát. Ảnh cắt từ clip.

Trong đoạn clip, nhóm khoảng 4 người được cho là trong một gia đình xảy ra cự cãi với một nhóm người mặc áo bảo hộ đang lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Đỉnh điểm của sự việc, nhóm người trong gia đình đã xông vào đánh, có người phụ nữ còn dùng bàn ghế đánh cả đối thủ. Hai người mặc áo bảo hộ đã chống trả lại, gây xôn xao.

Qua xác minh của PV Báo Giao thông, sự việc xảy ra vào lúc 11h ngày 24/9 trên đường Phạm Thế Hiển, phường 4, quận 8, TP.HCM.

img

Công an có mặt tại hiện trường vụ việc.

Theo người quay clip, nhóm người đến khu vực trên lấy mẫu xét nghiệm Covid-19, đến nhà này để test thì xảy ra mâu thuẫn, rồi đánh nhau.

Một nhân chứng tại hiện trường kể lại, sự việc xảy ra vào khoảng 11h trưa 24/9 tại hẻm 608 đường Phạm Thế Hiển, phường 4, quận 8. Thời điểm trên, hai nhân viên y tế xuống hẻm trên để thực hiện lấy mẫu. “Gia đình chú đó không muốn để nhân viên y tế test, họ muốn tự test. Sau đó hai bên tranh cãi và xảy ra xung đột như vậy”.

Trao đổi qua điện thoại với PV, bà Nguyễn Đoàn Phi Phượng - Chủ tịch UBND phường 4, quận 8 xác nhận, clip đang lan truyền trên mạng xảy ra trên địa bàn.

“Hiện công an đang làm việc với các bên liên quan nên chưa xác định nguyên nhân chính thức, sau khi có kết quả cuộc làm việc đơn vị sẽ thông tin đến báo chí”, bà Phượng nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.