An ninh hình sự

Người dân vây bắt một phụ nữ nghi chuyên thôi miên lừa tiền

18/04/2017, 11:40

Người phụ nữ lạ mặt tự nhiên xông thẳng vào nhà đòi gặp chủ nhà rồi yêu cầu chủ nhà đưa cho 20 triệu.

Untitled

Người phụ nữ lạ mặt bị người dân vây bắt

Sáng 18/4, hàng trăm người dân ở xóm Chợ Chùa (xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu, Nghệ An) đã tiến hành vây bắt một người phụ nữ được cho là chuyên vào nhà thôi miên lừa lấy tiền của người dân.

Theo đó, vào khoảng 8h sáng cùng ngày, một người phụ nữ đi xe máy tới nhà ông Nguyễn Văn khương (trú xóm 10, xã Diễn Xuân). Khi vừa gặp ông Khương, người phụ nữ nhìn chằm chằm vào mặt ông Khương rồi hỏi có phải ông Khương không?. Khi ông Khương vừa nói “Tôi là Khương đây” thì người phụ nữ này bảo ông Khương cho vay ngay 20 triệu đồng để cho con đi nước ngoài.

>>> Video người dân vây bắt người phụ nữ nghi dùng thủ đoạn thôi miên lừa tiền (nguồn: Facebook T.D)

Vì không quen biết, lại từng là nạn nhân của những kẻ thôi miên lừa tiền, nên ông Khương hiểu các thủ đoạn của đối tượng. Ông Khương không nói gì quay trở vào nhà lấy 1 củ tỏi nhét vào túi. Khi quay ra thì người phụ nữ này bỏ chạy. Ông Khương hô hoán và được người dân trong xóm hỗ trợ truy đuổi người phụ nữ lạ mặt.

Khi đuổi tới thôn Chợ Chùa, xã Diễn Hạnh thì người dân bắt được đối tượng. Hàng trăm người định xúm vào đánh người phụ nữ này nhưng công an xã Diễn Hạnh có mặt kịp thời để giải tán đám đông, đồng thời đưa người phụ nữ kể trên về trụ sở để làm việc.

Ông Nguyễn Ngọc Phước – Trưởng Công an xã Diễn Hạnh cho biết: Sau khi chúng tôi đưa người phụ nữ đó về trụ sở. Người phụ nữ khai tên là Bùi Thị Bé nguyên quán ở Yên Thành, hiện đang sinh sống ở xã Diễn Bích. Người phụ nữ này đã có chồng và 2 con. Ngay sau đó, công an huyện Diễn Châu đã tới và đưa bà Bé lên Công an huyện để điều tra, làm rõ sự việc.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.