Đời sống

Người dân Vĩnh Phúc vây bắt rắn "khủng" nặng gần 20kg

12/12/2017, 10:08

Chính quyền xã Ngọc Thanh đang xác minh rắn 'khủng" người dân bắt được là rắn gì và cân nặng ra sao?

kul_news_screenshot-423

Thân rắn "khủng" người dân Vĩnh Phúc vây bắt xôn xao mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến clip dân quây bắt rắn “khủng” nặng gần 20kg ở xưởng gỗ tại Vĩnh Phúc xôn xao mạng xã hội ngày 11/12, sáng nay (ngày 12/12), ông Lưu Văn Chung, Phó Chủ tịch UBND xã Ngọc Thanh (Thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) xác nhận thông tin trên.

Đồng thời cho biết, ông mới nắm qua được thông tin là người dân bắt được con rắn lớn ở gần xưởng gỗ thôn Đồng Câu. "Hiện tôi đang xác minh xem con rắn gì và nặng bao nhiêu kg”, ông Chung nói.

Đại diện công an xã Ngọc Thanh thông tin thêm, ngày 11/12, sau khi nghe thông tin người dân bắt được rắn “khủng”, ông đã cử cán bộ ra khu vực xưởng gỗ xác minh nhưng những người bắt rắn đã đi về. Theo vị đại diện này, khu vực người dân bắt được rắn có một số hộ nuôi rắn. Thêm nữa, tại khu vực này giáp đồi núi nên cũng có thể có những con rắn lớn. Hiện lực lượng công an xã vẫn đang cử cán bộ đi xác minh thêm về vụ việc.

 Clip người dân Vĩnh Phúc vây bắt rắn "khủng" nặng gần 20kg

Trước đó, ngày 11/12, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh người dân dùng kích điện đánh cá để vây bắt một con rắn “khổng lồ”. Theo clip, người dân bất ngờ phát hiện ra con rắn “khủng” ẩn nấp dưới một bệ sắt có khe rỗng. Con rắn chui đầu vào bên trong, lộ phần đuôi ra ngoài. Người dân phát hiện đã tri hô nhau vây bắt.

Một người đàn ông đeo kích điện dí vào thân con rắn làm nó bị tê liệt. Tiếp theo, một nhóm người kéo đến, cùng nhau lôi con rắn ra khỏi nơi ẩn nấp. Khi kéo con rắn ra, những người chứng kiến đều hoảng hốt vì thấy rắn quá lớn. Theo nhiều người tham gia bắt rắn, con vật này có thể là rắn hổ chúa, ước chừng nặng gần 20kg và dài hơn 2m.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.