An ninh hình sự

Người đánh bác sỹ BV Xanh Pôn từng dính đến ma túy

19/04/2018, 11:50

Trương Văn Thanh, người đánh bác sỹ Bệnh viện Xanh Pôn là có thành phần phức tạp, từng có tiền sự về ma túy.

084509-anh-chup-man-hinh-2018-04-15-luc-084411

Diễn biến vụ việc được camera của bệnh viện ghi lại.

Tin mới vụ người nhà bệnh nhân đánh bác sĩ Bệnh viện Xanh Pôn, trao đổi với PV Báo Giao thông sáng 19/4, Trung tá Dương Quang Tú, Trưởng Công an phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình cho biết, người có hành vi tấn công bác sỹ Hồng Chiến tại khoa Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Xanh Pôn vào đêm 13/4 vừa qua được xác định là Trương Văn Thanh, (SN 1986, quê quán An Hải, TP Hải Phòng) và hiện tại đang có hộ khẩu thường trú trên địa bàn phường Vĩnh Phúc.

Theo Trung tá Tú, Thanh đăng ký hộ khẩu thường trú ở phường Vĩnh Phúc nhưng không thường xuyên sinh sống ở đây mà hiện nay đang ở tại địa chỉ khác. "Thanh là thành phần phức tạp, nghề nghiệp không rõ ràng và đã từng có một tiền sự liên quan đến ma túy năm 2011", Trung tá Tú thông tin.

Cũng liên quan đến vụ việc, trao đổi với Báo Giao thông, Đại tá Nguyễn Trọng Thái, Trưởng Công an quận Ba Đình cho hay: “Hiện chưa khởi tố vụ án, Cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục tổ chức thu thập tài liệu, chứng cứ để làm rõ”.

Vụ việc bác sỹ của Bệnh viện Xanh Pôn bị hành hung đã gây nhiều bức xúc đối với dư luận trong nhiều ngày qua. Ngày 16/4, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã giao Giám đốc Công an thành phố chỉ đạo điều tra, xác minh, báo cáo vụ việc trước ngày 25/4.

Chiều 18/4, trong buổi làm việc với lãnh đạo Toà án nhân dân Tối cao, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cũng nhắc tới vụ việc bác sĩ bệnh viện Xanh Pôn bị hành hung, đồng thời cho rằng cần phải xử lý nghiêm.

Trước đó, vào khoảng 23h30 ngày 13/4, bác sĩ trực tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn là Hồng Chiến (29 tuổi) tiếp nhận bé trai khoảng 5 tuổi với vết thương trên trán.

Cơ quan điều tra xác định người đi cùng là bố của bệnh nhi, trong lúc đang trao đổi người này bất ngờ đứng dậy, xông tới tấn công vào vùng mặt bác sĩ Chiến, khiến bác sĩ không kịp phản ứng.

Một nhân viên cùng khoa chạy vào can ngăn liền bị người đàn ông này chửi mắng, định tấn công. Chỉ khi lực lượng bảo vệ và công an phường Điện Biện có mặt, người này mới chịu dừng tay. Toàn bộ diễn biến vụ việc được camera an ninh tại bệnh viện ghi lại.

Liên quan đến vụ việc, sáng 19/4, bệnh viện Xanh Pôn đã tổ chức họp báo để thông tin những nội dung liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.