An ninh hình sự

Người đánh tài xế do không dừng trên cao tốc để khách đi vệ sinh khai gì?

24/02/2023, 15:06
image

Sau khi nghe cô gái kể về việc không được dừng trên cao tốc để đi vệ sinh, hai thanh niên là bạn của cô gái đã đánh tài xế.

Ngày 24/2, Công an phường Phước Hải (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) cho biết, công an xác định được danh tính người tấn công tài xế ô tô khách trên đường Tố Hữu vì không dừng xe cho nữ hành khách đi vệ sinh trên cao tốc. Đó là Nguyễn Trung Tín (39 tuổi, ngụ phường Vạn Hạnh).

Hiện công an đã làm việc với Tín và nữ hành khách tên H. để phục vụ điều tra.

img

Nguyễn Trung Tín lao lên xe đánh tới tấp vào tài xế

Qua làm việc, Tín khai nhận nghe H. gọi khóc kể vụ việc không được tài xế cho xe dừng lại trên cao tốc để đi vệ sinh nên đã gọi thêm bạn của mình đến đánh tài xế.

Khi xe khách này về đến TP Nha Trang vào sáng 17/2, thấy xe dừng ở đường Tố Hữu để trả khách, Tín cùng người bạn lao lên chửi tục, đánh tới tấp tài xế. Sau khi hành hung nạn nhân, Tín chở H. về nhà.

Toàn bộ sự việc được camera trong xe ghi lại, đưa lên mạng xã hội. Nhà xe sau đó cũng gửi đơn tố giác tới công an.

Trước đó, tối 16/2, tài xế Trương Hữu Anh Vũ (41 tuổi) của Công ty TNHH Bình Minh Bus điều khiển xe khách chạy tuyến TP.HCM - Nha Trang. Nữ hành khách H. đi trên chuyến xe này.

Video các đối tượng đánh tài xế:

Khi xe đang chạy trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây, H. đề nghị tài xế dừng xe để đi vệ sinh. Lúc này, tài xế giải thích là không được dừng xe trên đường cao tốc vì sai quy định. Tài xế này nói sẽ dừng tạm xe ở đường tránh để nữ hành khách đi vệ sinh.

Tuy nhiên, khi xe dừng ở đường tránh thì nữ hành khách từ chối xuống đi vệ sinh với lý do sợ trời tối. Ông Vũ tiếp tục điều khiển xe đến điểm dừng chân cho H. và những hành khách khác đi vệ sinh.

Sau đó, H. gọi điện cho Nguyễn Trung Tín kể lại vụ việc nên Tín và bạn đứng chờ tại đường Tố Hữu, TP Nha Trang. Khi xe dừng lại tại đường Tố Hữu để trả khách thì Tín đã lao lên xe đánh tài xế Vũ.

Tài xế Vũ được đưa đi khám chứng thương. Kết quả thương tật bị sưng nề, đau phần mềm ở cổ và vai bên phải.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.