Showbiz

Người đầu tiên nhìn thấy "Cô dâu 8 tuổi" treo cổ khai gì?

05/04/2016, 21:01

Người đầu tiên nhìn thấy "Cô dâu 8 tuổi" treo cổ trên quạt trần sau khi leo vào nhà cô từ ban công.

_97e494be-fa49-11e5-89a7-e0427befb59e

Cảnh sát tìm thấy nhiều rượu và các loại thuốc trong căn hộ của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi". Ảnh: Hindustantimes

Ngày 5/4, cảnh sát Mumbai cho biết ngoài các chứng cứ, họ đang dựa vào lời khai của nhân chứng Sunil Mukhya, 22 tuổi. Mukhya là người đầu tiên đã bước vào căn hộ bị khóa trái từ căn hộ bên cạnh, được coi là một nhân chứng quan trọng trong vụ việc "Cô dâu 8 tuổi" qua đời vì tự tử.

Mukhya là một đầu bếp của nhà hàng xóm Mudip Nair, là người đầu tiên phát hiện thấy bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" Rahul đang bối rối bên ngoài căn hộ của anh ta với một thợ khóa.

Trong lời khai với cảnh sát, Mukhya cho biết anh đã hỏi Rahul có vấn đề gì không và Rahul nói Banerjee không chịu mở cửa.

Mukhya gợi ý rằng anh có thể trèo vào ngôi nhà từ ban công của nhà Nair. Khi Rahul đồng ý với gợi ý của đầu bếp, Mukhya đã trèo qua lan can ban công và vào nhà thông qua các ống dẫn sang căn hộ của Rahul và Banerjee.

Mukhya nói với cảnh sát rằng anh ta mở cửa trượt và khi vào trong phòng đã thấy Banerjee treo cổ trên quạt trần. Sau khi mở cửa, Mukhya đã giúp Rahul đưa Banerjee xuống và vội vã cùng anh đưa nữ diễn viên đến bệnh viện.

Trước đó, nguồn tin từ cảnh sát Mumbai cho biết, khi kiểm tra căn hộ nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee vào ngày 3/4, họ đã tìm thấy các loại thuốc và rượu cùng thuốc tây tại đây. Quần áo thì nằm la liệt  xung quanh căn phòng.

Nhóm 6 cảnh sát gồm một nữ thanh tra cũng đã đến các căn hộ khác trên tầng 7 tại Khu Chung cư Cao cấp Harmony để thu thập chứng cứ, tiếp tục điều tra trường hợp tự tử của nữ diễn viên 24 tuổi.

Cảnh sát cho biết chiều hôm "Cô dâu 8 tuổi" qua đời, người bạn trao Rahul đã trách móc Banerjee vì uống rượu. Một tiếng sau đó, cô đã tự tử.

Một viên chức từ sở cảnh sát Bangur Nagar nói: "Chúng tôi đã thu giữ rượu và thuốc trong căn hộ. Vì có rất nhiều loại thuốc khác nhau nên chúng tôi sẽ tham khảo ý kiến bác sĩ để xác định xem đó là thuốc gì và có công dụng như thế nào.

Sau khi có ý kiến ​​của bác sĩ, từ công dụng của các loại thuốc này, chúng tôi sẽ biết được tại sao Banerjee lại sử dụng chúng. Nguyên nhân chính xác đằng sau vụ tự tử chưa rõ khi không có bức thư tuyệt mệnh nào được để lại. Các loại thuốc sẽ giúp đội điều tra xác định được liệu Banerjee, nổi tiếng với vai diễn Anandi trong bộ phim “Cô đâu 8 tuổi” có được chẩn đoán là trầm cảm hay không”.

Khi nhóm cảnh sát đến kiểm tra nơi ở Banerjee lần thứ hai, họ đã không tìm thấy bất cứ điều gì để làm sáng tỏ những câu hỏi xung quanh cái chết của Banerjee.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.