Showbiz

Người đẹp Anh "điêu đứng" vì băng sex bị rao bán 1 tỷ

20/06/2016, 15:03

Nữ diễn viên Kym Marsh vô cùng tức giận khi đoạn video sex của mình bị rao bán với giá gần 1 tỷ đồng.

Kym-Marsh-main

Ngôi sao truyền hình Anh Quốc Kym Marsh. Ảnh: Mirror.

Ngôi sao của Coronation Street, nữ diễn viên Kym Marsh đã vô cùng tức giận và kinh hoàng khi cuộn băng sex có sự góp mặt của cô được rao bán công khai cho tờ báo The Sun với giá 30.000 bảng Anh (hơn 950 triệu đồng).

Đoạn video chỉ dài vỏn vẹn 57 giây nhưng đã ghi lại được đầy đủ cảnh cô Kym khỏa thân và “ân ái nóng bỏng” với một người đàn ông lạ mặt. Điều đáng buồn là đoạn băng khiêu dâm của ngôi sao truyền hình Anh đã được rao bán với mức giá cao nhất.

Hiện, cảnh sát đang bắt đầu vào cuộc điều tra xem ai là người đã cố bán đoạn video thông qua những thông tin cô Kym gửi cho cảnh sát.

Đại diện của ngôi sao Kym Marsh cho biết, cô Kym đang “cảm thấy kinh hoàng sau khi tờ The Sun tuyên bố đã có trong tay đoạn video khiêu dâm của cô. Chúng tôi tin rằng tờ The Sun sẽ hợp tác với cảnh sát để tìm ra người đứng sau vụ này”.

Kym-Marsh

Cô Kym khỏe dáng trên thảm đỏ. Ảnh: Mirror.

Theo Daily Mail, người rao bán đoạn video đã gặp gỡ phóng viên và cho họ xem đoạn băng trên điện thoại di động với các cảnh quay “rất rõ ràng”. Danh tính của người đàn ông trong video chưa được xác nhận, trong khi đó người phụ nữ cũng không chắc chắn là Kym Marsh.

Nguồn tin trên tờ Mirror cho hay, “Kym hoàn toàn không có ý niệm gì về sự tồn tại của đoạn băng sex chứ chưa nói đến việc nó có thể năm trong tay một kẻ nào đó. Kym không làm điều gì sai cả. Cô ấy sẽ làm mọi cách để ngăn chặn hình ảnh phát tán trên mạng. Cô Kym đang cảm thấy tức giận, bị sỉ nhục và tổn thương vì chuyện này”.

3573316900000578-0-image-a-16_1466328070240

Cô Kym Marsh và bạn trai hiện tại Matt Baker.

Kym Marsh lớn lên ở Wigan, Anh. Trước khi nổi tiếng, cô từng mang thai lúc 18 tuổi với bạn trai Dave Cunliffe. Họ đã có hai con song chia tay vào năm 1999. Sau đó, cô từng hẹn hò với nhiều người đàn ông nổi tiếng khác. Hiện, cô Kym đang trong thời kỳ “mặn nồng” với nam huấn luyện viên thể hình Matt Baker kém cô tới 16 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.