Độc - Lạ

Người đẹp "béo phì" tự tin diện bikini

12/07/2015, 13:50

Corissa không hề thấy mặc cảm về thân hình béo phì của mình, thậm chí cô còn tự tin khoe dáng khi mặc bikini.

2
 

Corissa Enneking là một cô nàng có thân hình béo phì với trọng lượng cơ thể “khổng lồ”. Tuy nhiên khác hẳn với những người béo phì khác, cô không hề cảm thấy tự ti hay xấu hổ về ngoại hình quá khổ của mình. Thậm chí cô còn tự tin mặc bikini đi bơi, chụp ảnh và tung lên mạng. Sau đó cô còn kêu gọi những người phụ nữ mặc cảm về ngoại hình khác cũng làm như mình để chống lại sự xì xào, chế giễu và soi mói của mọi người.

Những bức ảnh với thái độ tự tin của Corissa khiến không ít người ngạc nhiên và lại nhìn cô với một con mắt khác. Hầu như mọi người không còn chú ý tới những vùng mỡ thừa của cô nữa mà chỉ thấy vẻ mặt rạng ngời với nụ cười đầy thiện cảm và tự tin.

Corissa đã lập riêng một blog chuyên để đăng tải những bức ảnh của các cô nàng béo phì, thậm chí còn có thể gọi là “siêu béo”.

Corissa chia sẻ rằng, cô lập blog này để những người đang có thân hình ngoại cỡ như cô không còn cảm thấy lạc lõng, tự ti nữa, mà hãy là chính mình, thể hiện mình và làm những điều mình thích. Qua đây cũng để mọi người nhìn nhận rõ hơn về một cơ thể béo phì và đừng chế giễu những người như họ.

Một phụ nữ đồng cảm với Corissa bình luận: “Yêu thương cơ thể là bài học tôi cần học. Những người phụ nữ như Corissa giúp tôi củng cố điều này”.

Ngoài ra Corissa cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ mọi người thông qua Blog. Điều này cũng giúp cô đến gần hơn với mục tiêu đòi quyền bình đẳng cho người béo phì.

Một số hình ảnh các cô nàng "siêu béo" mặc bikini trên Blog của Corissa:

7
 
5
 
4
 
3
 
6
 
1
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.