Xem - ăn - chơi

Người đẹp chuyển giới "mê hoặc" Thu Phương

21/05/2018, 09:03
image

Người đẹp chuyển giới Hoài Sa gây chú ý với cuộc đời chông chênh, sống trong nhiều định kiến.

hoaisa (3)

Người đẹp chuyển giới Hoài Sa gây chú ý với cuộc đời chông chênh, sống trong nhiều định kiến.

Bùi Đình Hoài Sa là một thí sinh gây nhiều chú ý trong tập 1 chương trình Giọng hát Việt 2018. Trong chương trình, cô thể hiện ca khúc "Summertime sadness" với giọng hát khá đặc biệt mà HLV Thu Phương nhận định là nghe "chông chênh". 

Hoài Sa sở hữu ngoại hình ngọt ngào, nữ tính vô cùng xinh đẹp nhưng cô khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ, mình là người chuyển giới. Người đẹp này cũng cho hay, cô từng đi thi một cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới tại Việt Nam và giành ngôi vị Hoa hậu.

hoaisa (6)

Hoài Sa về đội của HLV Thu Phương.

Theo Hoài Sa, cộng đồng LGBT tại Việt Nam công nhận cô là "Hoa hậu chuyển giới" đầu tiên tại Việt Nam. Nữ thí sinh còn làm cả trường quay xúc động với câu chuyện "chông chênh" về cuộc đời cũng như nghị lực mạnh mẽ để sống đúng với giới tính. 

HLV Tóc Tiên chia sẻ cô ủng hộ Hoài Sa hết mình, cô chính là nguồn cảm hứng và qua chương trình mọi người sẽ có cái nhìn bao dung hơn về cộng đồng LGBT. Trong khi đó, HLV Lam Trường khá bất ngờ khi quay lại và thấy một cô gái xinh đẹp trên sân khấu. Lam Trường chia sẻ, anh đã tiếp xúc với nhiều người có hoàn cảnh như vậy và họ đã rất thành công.

Là người duy nhất bấm chuông quay lại, HLV Thu Phương chắc chắn đây là một giọng hát hay. Nữ ca sĩ cho rằng, Hoài Sa còn đủ chuẩn để làm người mẫu vì ngoại hình và nụ cười rất đẹp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.