Showbiz

Người đẹp đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới "bốc lửa" ra sao?

13/08/2021, 06:49

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là người đẹp "nối gót" á hậu Ngọc Thảo tham gia Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 (Miss Grand International).

Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa được công bố sẽ là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021.

Theo bà Phạm Kim Dung - đại diện công ty Sen Vàng, đơn vị nắm bản quyền cuộc thi tại Việt Nam, ban tổ chức tin tưởng vào những tố chất và sự cố gắng của Thùy Tiên.

img

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là đại diện tiếp theo của Việt Nam tham gia Hoa hậu Hòa bình Thế giới

"Chiếc vé lần này trao tay Tiên, hứa gửi lại sự hài lòng, tự hào cho tất cả mọi người. Mong những điều may mắn và tốt đẹp nhất sẽ đến với em”, bà Dung chia sẻ.

Thuỳ Tiên từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, đôi môi căng mọng gợi cảm. Trong các người đẹp quen thuộc với khán giả ở Hoa hậu Việt Nam, Thùy Tiên theo đuổi hình ảnh gợi cảm, quyến rũ.

img

img

img

Người đẹp thường khéo léo khoe thân hình săn chắc qua những bộ trang phục cắt xẻ, gợi cảm

Trên trang cá nhân, người đẹp hay đăng tải những bức hình cho thấy thân hình "bốc lửa" của mình. Nguyễn Thúc Thùy Tiên có số đo 3 vòng 83 - 62 - 92 cm. Trong những hình ảnh mới nhất được tung ra kỷ niệm sinh nhật tuổi 23, người đẹp này khoe vóc dáng "nóng bỏng" của mình qua bộ bikini cắt xẻ táo bạo.

img

img

img

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sở hữu vóc dáng "bốc lửa" với số đo 3 vòng 83 - 62 - 92 cm

Thùy Tiên có kinh nghiệm từng tham gia cuộc thi Miss International 2018 nhưng không lọt vào top 15. Xét về học vấn, cô từng là sinh viên khoa Pháp văn của ĐH KHXH & NV TP.HCM. Người đẹp có thể sử dụng thuần thục 2 ngôn ngữ Anh và Pháp.

Cô từng thể hiện khả năng ngoại ngữ khi làm MC tại một số sự kiện như thảm đỏ Bán kết, Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Thuỳ Tiên sẽ còn khoảng 3-4 tháng để chuẩn bị cho hành trang lên đường của mình. Theo người đẹp sinh năm 1998, cô đang tích cực siết hình thể bằng việc tập gym mỗi ngày.

Ngoài ra, Thùy Tiên cũng vào guồng trau dồi những kỹ năng như catwalk, ứng xử, ngoại ngữ. Cô cũng rèn luyện thêm những kỹ năng phụ khác như hát, nhảy để có thể tạo dấu ấn trước bạn bè quốc tế.

img

img

Người đẹp có thể sử dụng thuần thục 2 ngôn ngữ Anh và Pháp. Ảnh: Hoàng Phúc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.