Showbiz

Người đẹp đầu trọc đang gây sốt cộng đồng mạng là ai?

13/12/2020, 07:00

Trương Hinh Dư, tình địch một thời của Phạm Băng Băng đang gây sốt trên mạng xã hội khi xuất hiện với mái tóc được "cạo trọc".

img

Trương Hinh Dư gây sốc với đầu trọc

Những ngày gần đây, "Trương Hinh Dư" trở thành từ khoá hot nhất mạng xã hội. Nguồn cơn bắt đầu từ việc người đẹp này gây sốt khi xuất hiện với mái tóc được "cạo trọc" trong một show truyền hình thực tế Cục tình báo sao Hỏa (Mars Intelligence Agency) tối 9/12.

Để bảo vệ quan điểm "không có tóc vẫn đẹp", Hinh Dư gỡ mái tóc giả để lộ đầu trọc. Trong khi khán giả lẫn khách mời bất ngờ, cô yêu cầu êkíp chương trình phát nhạc sôi động rồi catwalk theo. Tổ biên tập, hậu kỳ chèn dòng chữ "dũng cảm" trong phần thể hiện của người đẹp.

img

img

Một số hình cảnh của Trương Hinh Dư trong hậu trường

Ngay lập tức, hình ảnh của Trương Hinh Dư được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Weibo. Với tạo hình khác lạ, mỹ nhân xứ Trung được nhiều khán giả nhận xét quá xinh đẹp và khí chất.

"Người đẹp để tóc kiểu gì cũng xinh", "Khi không có tóc, đường nét cô ấy càng nổi bật", "Thần thái chị đại, biểu cảm khuôn mặt và đôi mắt đặc biệt ấn tượng"... là một số bình luận của khán giả.

Thực tế, Trương Hinh Dư không hề cạo đầu. Thực tế ngoài đời, cô để tóc tém và tổ make-up phải mất 3-4 giờ đồng hồ giúp cô hóa trang thành đầu trọc.

img

Nữ hoàng thị phi của Cbiz

Trương Hinh Dư sinh năm 1987. Cô khởi nghiệp với vai trò người mẫu trò chơi điện tử. Khi mới vào nghề, cô gây chú ý bởi các bức hình hở hang, tạo dáng khêu gợi. Cô từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim đình đám như: Võ Tắc Thiên, Tân thần điêu đại hiệp (vai Lý Mạc Sầu), Phong thần bảng, Thiên long bát bộ, Lộc đỉnh ký...

Ngoài sự nghiệp điện ảnh và ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng, Trương Hinh Dư với danh hiệu mỹ nhân thị phi bậc nhất của làng điện ảnh Hoa ngữ. Kể từ khi ra mắt, cô luôn vướng vào hàng loạt scandal như chụp ảnh gợi cảm, bị tung ảnh nóng hay thậm chí làm gái bao.

img

img

img

Loạt ảnh hở bạo của Trương Hinh Dư trong quá khứ

Ngoài ra, tên tuổi của nữ diễn viên gắn liền với hai cuộc tình mang nhiều tai tiếng nhất nhì trong giới minh tinh của Trung Quốc.

Khi đang hẹn hò cùng tài tử Hong Kong Ngô Trác Hy vào năm 2011, nữ diễn viên bất ngờ bị lộ ảnh nóng cùng bạn trai cũ. Những hình ảnh không mấy đẹp mắt này được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội khiến cho cô phải hứng chịu sự chỉ trích gay gắt từ công chúng.

Trương Hinh Dư sau đó phải lên tiếng xin lỗi ngay sau đó và giải thích rằng, đó chỉ là hình ảnh khi cô còn học đại học, chưa bước chân vào showbiz. Tuy nhiên, ấn tượng của xấu của khán giả về người đẹp 8x vẫn không mấy thay đổi.

img

Trương Hinh Dư và Ngô Trác Hy

Chưa dừng lại, nàng Lý Mạc Sầu còn gây thất vọng khi tự ý đăng hình mình lên tài khoản mạng xã hội của bạn trai Ngô Trác Hy để chứng minh mối quan hệ tình cảm. Nữ diễn viên giải thích với truyền thông rằng cô có sự nhầm lẫn giữa blog của cá nhân với blog của bạn trai. Ngô Trác Hy cũng lên tiếng xin lỗi thay bạn gái.

Tuy nhiên, hành động này vẫn vướng phải nhiều chỉ trích từ phía công chúng. Sau ồn ào, chuyện tình của cặp đôi nhanh chóng kết thúc vào một năm sau đó.

img

Mỹ nhân 9x từng hẹn hò tình cũ của Phạm Băng Băng - Lý Thần

Năm 2012, Trương Hinh Dư tiếp tục hẹn hò với nam diễn viên của đại lục Lý Thần đến năm 2013. Cuộc tình này cũng gây ra không ít tai tiếng cho tên tuổi của mỹ nhân 8x. Trong thời gian này, Lý Thần thường đưa bạn gái tới dự các sự kiện, hai người tay trong tay không rời.

Tháng 5/2015, khi Lý Thần công khai tình cảm với Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư lập tức lên tiếng ám chỉ nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách là "người thứ 3" xen vào chuyện tình cảm của cô.

img

Trương Hinh Dư đăng ảnh thân mật bên Lý Thần khi nam diễn viên đang hẹn hò Phạm Băng Băng

Không dừng lại, Trương Hinh Dư còn đăng nhiều hình ảnh thân mật, trong đó có cả ảnh "giường chiếu" bên Lý Thần.

Trước động thái này, Lý Thần bất ngờ tuyên bố nữ diễn viên họ Trương đã ngoại tình với Hoắc Kiến Hoa trong lúc vẫn còn là bạn gái của anh. Scandal tình cảm giữa 4 diễn viên đình đám gây xôn xao dư luận và khiến báo chí tốn nhiều giấy mực.

Cuộc sống yên bình bên chồng sĩ quan

Cuộc sống của Trương Hinh Dư dường hoàn toàn thay đổi sau khi gặp gỡ Hà Tiệp - chàng sĩ quan quân đội đặc chủng chống khủng bố. Chuyện tình quân nhân - minh tinh của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Hôn lễ vào tháng 8/2018 đã xóa nhòa hình tượng "gái hư" của Trương Hinh Dư.

img

Trương Hinh Dư bên người chồng quân nhân điển trai

Trong lễ cưới đẹp như cổ tích của mình, Trương Hinh Dư đã có những lời tâm sự chân thành với người chồng quân nhân: “Em có thể tự hào mà nói rằng chồng của em chính là một anh hùng đích thực. Em biết chúng ta ở bên nhau sẽ có nhiều áp lực nhưng thật kì lạ là, khi em nhìn thấy anh em đã biết anh chính là người mà em chờ đợi”.

Hơn hai năm kết hôn, Trương Hinh Dư luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thỉnh thoảng người hâm mộ vẫn bắt gặp cặp đôi tình tứ hẹn hò trên phố, hay đi ăn ở những cửa hàng bình dân.

img

img

img

Chia sẻ về ông xã, người đẹp cho biết Hà Tiệp luôn bận rộn với công việc, thường xuyên phải đi công tác. Khi vắng bóng chồng, cô dành thời gian để học nấu ăn, làm bánh, cũng như chăm sóc một vườn hoa nhỏ cho riêng mình.

Năm 2019, người đẹp họ Trương bí mật sinh con đầu lòng và nhận được rất nhiều lời chúc phúc đến từ công chúng.

Ai cũng có một thời tuổi trẻ. Trương Hinh Dư có lẽ đã tìm được người đàn ông đích thực và thái độ sống tích cực sau thời tuổi trẻ bồng bột. Từ một hotgirl mạng xã hội bị cộng đồng mạng "tẩy chay" vì ảnh "nóng", đời tư ngập tràn scandal, cuộc hôn nhân viên mãn với Hà Tiệp đã giúp Trương Hinh Dư giành lại tình cảm và sự ủng hộ của khán giả.

Hiện, Trương Hinh Dư đang quay trở lại đường đua bằng việc nỗ lực thay đổi hình tượng trong lòng khán giả với sự nghiêm túc trong nghệ thuật cũng như trau dồi diễn xuất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.