Showbiz

Người đẹp dính nghi vấn livestream khoe thân có cửa đăng quang hoa hậu?

28/03/2023, 16:30

Tường San, Đan Tiên, Mỹm Trần là 3 thí sinh nổi bật tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Song, trước bán kết, 3 cô gái bất ngờ gặp "biến".

Các thí sinh nổi trội "gặp biến" trước thềm bán kết

Sau 6 tập truyền hình thực tế, Miss International Queen Vietnam (Đại sứ Hoàn mỹ, hay còn gọi là Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam) 2023 đã chọn được top 12 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm thi bán kết.

Trước đêm thi quan trọng, hàng loạt thí sinh "nặng ký" - ứng cử viên sáng giá của ngôi vị cao nhất bất ngờ bị khui lại những ồn ào trong quá khứ.

img

Mỹm Trần phủ nhận tin đồn là cô gái vạch áo, xỏ khuyên rốn trong hình ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội

Điển hình, thí sinh Mỹm Trần được cho là từng livestream khoe thân trên một ứng dụng. Những hình ảnh này của cô được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội (MXH).

Đối diện bình luận trái chiều, thí sinh đội HLV Mai Ngô đã lên tiếng đính chính. Cô nói, công việc livestream trên nền tảng MXH là để kiếm thêm thu nhập, hỗ trợ gia đình và tích cóp tiền phẫu thuật chuyển giới trong khoảng thời gian cách ly.

Cô xác nhận loạt ảnh chụp nội y đang được chia sẻ là hình ảnh cô nhận quảng cáo chụp cho các nhãn hàng. Nhưng, Mỹm Trần phủ nhận những hình ảnh vạch áo, xỏ rốn.

"Ảnh lúc trước mình chụp cho các nhãn hàng nội y thì mình công nhận, nhưng những hình vạch áo, xỏ rốn hay clip các bạn ghép vào thì mình không biết của ai. Cho nên đừng cố lấy công việc người khác ra để dựng chuyện nói có thành không như vậy", Mỹm Trần cho biết.

img

Thí sinh Đan Tiên

Thí sinh Đan Tiên - thí sinh nổi bật của đội HLV Quỳnh Hoa cũng bị ồn ào bủa vây trong những ngày qua. Người đẹp bị đào lại quá khứ từng để lại loạt bình luận không những chê giọng hát của Hương Giang mà còn dùng lời lẽ vô cùng tiêu cực xúc phạm đến Hoa hậu Chuyển giới quốc tế.

Đan Tiên sau đó đã có bài đăng dài trên trang cá nhân nhận lỗi và gửi lời xin lỗi tới Hương Giang vì những phát ngôn công kích nàng Hậu trong quá khứ. Cô nói sẽ chấp nhận mọi chỉ trích và mọi quyết định sắp xảy đến với bản thân.

Trong khi đó, HLV Quỳnh Châu cũng lên tiếng bảo vệ thí sinh Hà Anh, sau khi người đẹp chuyển giới bị gọi tên vào ồn ào tương tự Đan Tiên.

Á hậu Hoa hậu Hòa bình Việt Nam khẳng định: "Gần đây, có một số thông tin sai lệch về việc thí sinh Hà Anh của đội Chế Nguyễn Quỳnh Châu bị vu oan đã nói xấu chị Hương Giang. Sau khi trao đổi với Hà Anh để tìm hiểu kỹ sự việc, tôi xin xác nhận thông tin trên hoàn toàn sai sự thật".

img

Thí sinh Tường San

Trong một diễn biến khác, thí sinh Tường San của đội HLV Thủy Tiên bị tố có quá khứ đen tối, cặp kè với đại gia để đổi đời, thậm chí còn bị nói là có thái độ chảnh chọe, không như nét diễn ngây thơ trên sóng truyền hình.

Liên quan đến ồn ào này, Tường San cho biết sẽ có phản hồi sau đến khán giả.

Ai có cửa đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam?

Thực tế, câu chuyện thí sinh bị "khui" thông tin tiêu cực trong quá khứ trước các đêm thi quan trọng là điều không mới tại các cuộc thi nhan sắc.

Tuy nhiên, về ồn ào của các thí sinh nói trên, phía BTC Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 hiện chưa có phản hồi chính thức.

Là người gắn bó với các thí sinh ngay từ những ngày đầu, á hậu Thủy Tiên cho rằng, Tường San, Đan Tiên, Mỹm Trần, An Nhi hay Bolo đều có khả năng đăng quang như nhau.

Trong suốt hơn 1 tháng diễn ra cuộc thi, Tường San, Đan Tiên, Mỹm Trần đều là 3 thí sinh nổi bật và đều chiến thắng ở các tập. Trên các diễn đàn sắc đẹp, 3 cô gái này đều được dự đoán là top 3 chung cuộc.

img

Mỹm Trần được nhận xét sở hữu diện mạo và nhan sắc xinh đẹp giống với Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2018 Đỗ Nhật Hà

Đặc biệt, Mỹm Trần là thí sinh được gọi tên đầu tiên cho chiếc vương miện của Hoa hậu Chuyển giới 2023. Người đẹp được nhận xét có gương mặt búp bê, khiến các huấn luyện viên tranh giành ngay tại vòng thi đầu tiên

Mỹm Trần tên thật Trần Khởi Minh, năm nay 26 tuổi, quê Hà Nội, hiện làm mẫu ảnh tại TP.HCM. Người đẹp cao 1,75 m, nặng 59 kg, số đo ba vòng lần lượt là 90-67-92 cm.

Trước khi đến với cuộc thi, thí sinh cho biết từ bé đã cảm nhận mình có sự khác biệt - tính cách nhẹ nhàng, thích chơi búp bê. Năm 2021, Mỹm Trần tiến hành nâng ngực, sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới sau đó một năm với 200 triệu đồng.

Giống với Mỹm Trần, ngay từ vòng thi đầu tiên, Đan Tiên là thí sinh tiếp theo lọt vào tầm ngắm của dàn HLV.

Ngoại hình ngọt ngào, giọng nói êm ái cùng với sự tự tin qua từng thử thách, Đan Tiên sớm được đánh giá là "át chủ bài" của team Quỳnh Hoa.

img

Đan Tiên có gương mặt nữ tính, làn da và nụ cười sáng.

Trong khi đó Tường San, 18 tuổi, là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi. Cô đến từ Khánh Hòa, sở hữu số đo 3 vòng 83 - 56 - 86 cm.

Trước khi đến với cuộc thi, Tường San đã có thời gian hoạt động với vai trò người mẫu ảnh. Nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ của nữ thí sinh được các huấn luyện viên và ban giám khảo đánh giá cao, thu hút sự chú ý đặc biệt của HLV Thủy Tiên.

So với các thí sinh khác, Tường San vẫn còn non về kinh nghiệm, HLV Thủy Tiên cho biết, cô cũng mong thí sinh của đội mình cố gắng để chịu sức nặng của vương miện, nếu may mắn mỉm cười.

img

Tường San là thí sinh trong đội HLV Thủy Tiên

Ở thời điểm hiện tại, 3 cô gái và các thí sinh đang nỗ lực cho hai đêm thi cuối cùng. Mặc dù vướng phải những thông tin tiêu cực, Tường San, Đan Tiên, Mỹm Trần đều được fan kỳ vọng sẽ đạt giải cao tại cuộc thi năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.